Siêu thị cá sạch - Thiên đường hải sản tại Đà Nẵng

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 17/05/2021 15:13:00 +07:00
(VTC News) -

Siêu thị cá sạch hiện có rất nhiều món hải sản hấp dẫn, tươi sống đủ loại cho thực khách tha hồ chọn lựa.

Những năm gần đây, hải sản đang trở thành món ăn ưa thích cho những buổi họp mặt, sum vầy bên gia đình và người thân.

Siêu thị cá sạch - Thiên đường hải sản tại Đà Nẵng - 1

Không gian của siêu thị cá sạch.

Điểm đặc biệt của siêu thị cá sạch

Cửa hàng siêu thị cá sạch tại Đà Nẵng chuyên bán hải sản tươi sống, vô cùng chất lượng. Đến với siêu thị cá sạch, bạn sẽ dễ dàng và thoải mái lựa chọn hải sản. Ưu điểm khi đi chợ tại đây là bạn có thể quan sát được tình trạng của hải sản. Bạn không phải lo lắng như khi dùng những món được chế biến sẵn tại các nhà hàng, quán ăn. Nỗi lo lắng về hải sản bị tẩm hóa chất hay chẳng còn tươi ngon giờ đây sẽ chẳng còn nữa.

Siêu thị cá sạch - Thiên đường hải sản tại Đà Nẵng - 2

Hàng hóa tại đây luôn được kiểm định nghiêm ngặt.

Những năm gần đây, hải sản đang trở thành món ăn ưa thích cho những buổi họp mặt, sum vầy. Các quán ăn về hải sản cũng đua nhau mọc lên ở khắp nơi. Tuy nhiên, nguồn gốc xuất xứ cũng như sự phong phú, đa dạng không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo. Siêu thị cá sạch tự hào là địa điểm đầu tiên được Thành Phố cấp giấy chứng nhận chuỗi cung ứng hải sản an toàn. Tất cả đều là nguồn hàng tự nhiên, nói không với hàng nuôi.

Tại sao hải sản ở siêu thị cá sạch luôn tươi ngon

Được bảo đảm chất lượng từ khâu bảo quản đến sơ chế, cũng như khâu đóng gói. Hải sản khi về đến siêu thị sẽ được bảo quản bằng đá xay. Khi sơ chế sẽ được vệ sinh bằng nước biển chứ không phải nước ngọt. Tất cả các khâu đều được công khai. Khách hàng có thể được lựa chọn tự chế biến hoặc chế biến tại siêu thị. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, cũng đều sẽ đảm bảo độ tươi ngon và an toàn chất lượng.

Siêu thị cá sạch - Thiên đường hải sản tại Đà Nẵng - 3

Sản phẩm luôn đảm bảo độ tươi ngon đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, Siêu thị cá sạch bằng sự kinh doanh minh bạch, rõ ràng rất được lòng khách. Là điểm thu hút đông đảo thực khách sành ẩm thực.

Phục vụ tận tình cho khách hàng đến mua hải sản

Sau 4 năm có mặt trên thị trường, siêu thị cá sạch đã có chỗ đứng trong lòng người dân Đà Nẵng. Chế độ phục vụ và chăm sóc khách hàng cực kì tốt. Dù mua hàng tại cửa hàng, hay tại website của siêu thị cá sạch, khách hàng cũng đều được nhân viên nhiệt tình tư vấn.

Siêu thị cá sạch - Thiên đường hải sản tại Đà Nẵng - 4

Với nhiều chính khách ưu đãi và khuyến mãi hàng ngày, hàng tuần, lượng khách hàng đến siêu thị ngày càng nhiều. Không còn chỉ ở Đà Nẵng, mà còn ở Hà Nội, Sài Gòn, Hưng Yên, Buôn Mê Thuột, Thái Bình,… cũng đều có khách sỉ và lẻ. Hiện giờ, siêu thị cá sạch đã trở thành nhà cung cấp thực phẩm sạch cho nhiều trường mầm non trong thành phố.

"Trong tương lai, chúng tôi sẽ cho ra đời thêm nhiều chi nhánh, để có thể mang đến cho người dân chất lượng tốt nhất", anh Đào Ngọc Vũ chủ cửa hàng chia sẻ.

Siêu thị cá sạch - Thiên đường hải sản tại Đà Nẵng - 5

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 509 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0236.650.8888

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthicasachdanang

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn