Siêu mẫu Khả Trang diện váy xẻ táo bạo khi chấm thi nam vương

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/09/2019 12:16:00 +07:00

Nhờ bộ trang phục nổi bật, người đẹp gây ấn tượng dù xuất hiện giữa dàn Hoa hậu Thái Lan.

Sau khi kết thúc vai trò HLV tại Mister Vietnam 2019, siêu mẫu Khả Trangđã sang Thái Lan đảm nhận vị trí giám khảo của đấu trường Mister Global - Nam vương toàn cầu 2019. Có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, Quán quân Siêu mẫu quốc tế 2018 không ngần ngại nhận lời.

Trong đêm thi chung kết, nữ siêu mẫu diện váy dạ hội màu vàng chất liệu bắt sáng thu hút sự chú ý. Bên cạnh đó, những đường xẻ táo bạo ở ngực áo và thân váy giúp Khả Trang khoe khéo vòng 1 gợi cảm cùng đôi chân dài của mình.

Chọn phong cách trang điểm cùng tông và tiết chế phụ kiện đi kèm, Khả Trang nhận được nhiều lời khen nhan sắc từ khán giả Thái Lan khi xuất hiện trong livestream của cuộc thi.

khatrang (1) 3

Siêu mẫu Khả Trang.

Là giám khảo chính của Nam vương toàn cầu 2019, Khả Trang đã cùng những thành viên còn lại cầm cân nảy mực để tìm ra được người xứng đáng cho ngôi vị cao nhất. Kết quả, đại diện Hàn Quốc vượt qua hàng loạt thí sinh các nước, ghi điểm bằng sự thể hiện ấn tượng qua các phần thi đã đăng quang Nam vương toàn cầu 2019.

Khả Trang không phải gương mặt xa lạ với khán giả khi từng đăng quang Siêu mẫu quốc tế 2018, Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang cũng như làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp trong nước. Cách đây không lâu, cô đảm nhận vai trò HLV cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới.

Ngoài ra, cô cũng giành được cơ hội trở thành đại sứ Liên hoan phim Hàn – Trung (Korea - China International Film Festival World Model Competition) diễn ra vào tháng 10. Có thể nói, đây là một vinh dự rất lớn và đặc biệt, bởi chưa từng có người đẹp nào của Việt Nam nhận danh hiệu này. Đảm nhận vai trò mới cùng 2 đại sứ từ Trung Quốc và Hàn Quốc, Khả Trang sẽ góp mặt trong nhiều hoạt động quan trọng của liên hoan phim.

khatrang (4)

Người đẹp đưa ra nhiều nhận xét khi ngồi ghế giám khảo.

khatrang (3)

Khả Trang bên cạnh tân Nam vương toàn cầu 2019 và Nam vương quốc tế 2019 Trịnh Bảo.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn