• Zalo

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam

Người đẹp và xeThứ Tư, 07/02/2024 13:37:48 +07:00Google News
(VTC News) -

Showroom trải nghiệm sản phẩm và thương hiệu Skoda hiện đại bậc nhất tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22/01/2024.

Kể từ sự kiện ra mắt thương hiệu và sản phẩm vào cuối tháng 9 năm 2023, Skoda Việt Nam đã nhanh chóng phát triển hệ thống với 5 đại lý ủy quyền tại 4 thành phố lớn trải dọc ba miền Bắc - Trung - Nam.

Sự kiện khai trương showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam đánh dấu mốc quan trọng, thể hiện sự quan tâm, nghiên cứu, đầu tư của hãng nhằm tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho khách hàng khi tìm hiểu và mua các sản phẩm Skoda.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam được xây dựng với tổng diện tích xây dựng hơn 1300 m2. Với quy mô đầu tư lớn, vật liệu được lựa chọn tinh tế và đẳng cấp, showroom trải nghiệm sản phẩm Skoda hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm trải nghiệm mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và ấn tượng trong suốt hành trình khám phá và tìm hiểu các sản phẩm Skoda.

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam - 1

Showroom trải nghiệm Skoda tại Việt Nam được xây dựng dựa trên ba yếu tố:

Quy mô và chất lượng đầu tư

Showroom trải nghiệm Skoda Việt Nam được đầu tư và xây dựng một cách bài bản, quy mô, tỉ mỉ đến từng chi tiết với thiết kế hiện đại và tinh tế làm nổi bật không gian sang trọng, đẳng cấp.

Giao tiếp với khách hàng thông qua hệ thống số

Hệ thống số hóa thông tin tương tác giữa khách hàng và thương hiệu, kết hợp cùng với các công nghệ tiên tiến, tạo ra trải nghiệm độc đáo cho mọi khách hàng khi đến tìm hiểu về sản phẩm và thương hiệu Skoda tại showroom.

Yếu tố con người

Một trong những giá trị cốt lõi của thương hiệu Skoda nằm ở con người. Đội ngũ nhân sự tại đây được đào tạo bài bản, cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết, chính xác và nhanh chóng. Sự tận tâm và chuyên nghiệp từ con người là yếu tố không thể thiếu để mang lại cảm xúc tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn