Sau ‘Đưa nhau đi trốn’, rapper Đen kể chuyện tình yêu xa đầy khó khăn trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/11/2017 07:21:00 +07:00

Nam rapper đã cùng với Linh Cáo ra mắt MV ca khúc mới “Ta cứ đi cùng nhau” với những cảnh quay cực đẹp tại đảo Lý Sơn.

Rapper Đen và Linh Cáo đã có buổi ra mắt chính thức MV Ta cứ đi cùng nhau sau khi tung bản audio khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trong thời gian qua. Được biết, đây là một ca khúc do chính nam rapper và Linh Cáo sáng tác khoảng nửa năm trước. Trải qua nhiều tháng hoàn thiện, cả hai mới có được phiên bản ưng ý nhất và quyết định giới thiệu với người hâm mộ.

"Bài hát lấy cảm hứng từ câu chuyện yêu xa của 2 người bạn tôi khá thân thiết. Mặc dù họ có rất ít cơ hội được gặp nhau, tuy vậy, bằng tình cảm chân thành, họ vẫn đi cùng nhau qua những giai đoạn khó khăn, vẫn tranh thủ từng giây phút quý giá để tìm đến nhau và tình cảm vẫn luôn bền chặt, điều này đã khiến tôi cảm động" - nam rapper chia sẻ.

rapper-denIMG_8014

Đen và Linh Cáo.

Thông qua MV Ta cứ đi cùng nhau, rapper Đen mong muốn mang tới thông điệp về tình yêu và việc nắm lấy cơ hội để được yêu thương, được sống hết mình trong hiện tại.

Anh cho rằng, hạnh phúc không phải là kết quả mà là một quá trình với những trải nghiệm quý giá. Ngồi im chờ đợi không bao giờ mang lại hạnh phúc, chủ động tìm kiếm, cảm nhận và giữ chắc lấy cơ hội mới thực sự khiến ta nhận được "trái ngọt".

Từng cùng nhau tạo nên bản hit đình đám Đưa nhau đi trốn, trong lần kết hợp tiếp theo cùng Linh Cáo, sự ăn ý, đồng điệu của Đen và nữ ca sĩ được thể hiện từ quá trình bắt đầu sáng tác cho đến khi cùng nhau hoàn thiện, thu âm và lên ý tưởng cho MV.

rapper-denIMG_8075 3

Rapper Kimmese đến chúc mừng 2 người bạn của mình.

Kể về kỷ niệm khi thực hiện MV mình dành hết tâm sức, rapper Đen Vâu tiết lộ: “Cả ê kíp đều phải lòng trước vẻ đẹp của Lý Sơn và đã có những trải nghiệm không thể nào quên ở nơi đây. MV được thực hiện tuy chỉ vài ngày nhưng cũng gặp không ít khó khăn.

Đến ngày quay cuối cùng, Lý Sơn chuẩn bị đón một cơn bão lớn nên mưa liên tục khiến ê kíp vừa ghi hình lại vừa phải tìm chỗ trú mưa. Thật may rằng hoàn thành MV xong xuôi, bão mới thực sự tới và lúc đó cả ê kíp đã quay trở về đất liền an toàn”.

Chia sẻ về những kế hoạch tương lai, rapper Đen hào hứng cho biết, trước đây anh sáng tác theo cảm xúc nên ít ra sản phẩm nhưng sau này, người hâm mộ sẽ được nghe nhạc của anh nhiều hơn khi Đen đang hoàn tất ca khúc mới với Kimmese và tiếp đó là một bản rap solo.

Video: Noo Phước Thịnh hát giữa không trung cùng rapper Hàn Quốc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn