Sao hành động Hollywood hối hận vì đánh người gốc Việt

Thế giớiThứ Hai, 15/12/2014 09:24:00 +07:00

Mark Wahlberg, ngôi sao phim hành động của Hollywood tỏ ra hối hận và muốn tìm để xin lỗi người đàn ông gốc Việt anh hành hung 26 năm trước.

(VTC News) - Mark Wahlberg, ngôi sao phim hành động của Hollywood tỏ ra hối hận và muốn tìm để xin lỗi người đàn ông gốc Việt anh hành hung 26 năm trước.

Theo Daily Mail, Mark đã chi tiền để Johnny Trinh - người bị anh hành hung năm 1988 -  và gia đình của ông đến Los Angeles để ngôi sao này có thể nói lời xin lỗi.
Johnny Trinh, người đàn ông bị Mark Wahlberg hành hung năm 1988
Johnny Trinh, người đàn ông bị Mark Wahlberg hành hung năm 1988 và gia đình
Chàng diễn viên tìm gặp ông Trinh sau khi Daily Mail có bài viết cho thấy người đàn ông gốc Việt sẵn sàng tha thứ cho những gì đã xảy ra trong một vụ hành hung dã man, khi mà Mark vẫn còn là một thanh niên 'hoang dã'.

Khi đó, Mark đã phải ngồi 45 ngày sau song sắt vì những gì mình đã gây ra. Ngôi sao phim hành động cho biết, những ngày tháng ngồi tù giúp anh nhân ra giá trị thực của cuộc sống và tự buộc mình thoát ly giới tội phạm.
Ngôi sao hành động Hollywood Mark Wahlberg
Ngôi sao hành động Hollywood Mark Wahlberg 
Theo Daily Mail, ông Trinh, năm nay 59 tuổi, cha của 2 đứa trẻ chưa bao giờ kể về câu chuyện mình bị tấn công và càng không biết rằng thủ phạm năm nào bây giờ đã trở thành một ngôi sao tên tuổi của làng điện ảnh Hollywood.

Tammy, con gái của ông Trinh cho biết: "Mark muốn nói lời xin lỗi đến cha tôi và chi trả cho chuyến đi của gia đình đến Los Angeles. Tuy nhiên, cha tôi phải xin phép ông chủ để có thể nghỉ phép. Điều này thật thú vị".
Địa điểm nơi xảy ra vụ hành hung cách đây 18 năm
Địa điểm nơi xảy ra vụ hành hung cách đây 18 năm 
Tâm sự với Daily Mail, người đàn ông 59 tuổi nói ông sẵn sàng tha thứ cho Mark: "Khi đó cậu ấy con trẻ và nông nổi. Mọi người đều xứng đáng có một cơ hội khác và tôi tha thứ cho Mark".

Ông Trinh cũng tin rằng Mark đã có được bài học cho riêng mình, bây giờ có lẽ anh cũng đã có một gia đình và là người đàn ông có trách nhiệm.
Ông Trinh và gia đình đang sống hạnh phúc trong căn nhà ở Arlington, Texas
Ông Trinh và gia đình đang sống hạnh phúc trong căn nhà ở Arlington, Texas 
Trong khi đó, Mark cũng khẳng định bây giờ anh đã là một người tốt, so với chính anh cách đây 18 năm. Đồng thời, ngôi sao này cũng nói anh không dùng sự nổi tiếng của mình để tìm sự tha thứ, thay vào đó là anh đã hối hận tự đáy lòng.

Ngôi sao Hollywood cho biết thêm, sự tha thứ của nạn nhân mà anh hành hung cách cây 18 năm sẽ là bằng chứng tốt nhất rằng Mark đã thay đổi, trưởng thành trong một môi trường phức tạp và thành công trong cuộc sống.

Tùng Đinh (Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn