Samsung Galaxy S22 nhận bản cập nhật camera mang lại nhiều tính năng 'tuyệt vời'

Tin tứcThứ Hai, 29/08/2022 16:15:00 +07:00

Bộ ba Samsung Galaxy S22 vốn đã sở hữu hệ thống camera chất lượng, nay với phiên bản cập nhật phần mềm mới hứa hẹn nâng tầm thêm một bậc nữa.

Mới đây, Samsung đã đưa ra bản cập nhật phần mềm camera cho cả bộ ba Samsung Galaxy S22 Series, bao gồm: Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra.

Samsung Galaxy S22 nhận bản cập nhật camera mang lại nhiều tính năng 'tuyệt vời' - 1

Đầu tiên, tính năng HyperLapse (phơi sáng dịch chuyển thời gian) sẽ khả dụng cho cả camera Zoom 3X, thay vì chỉ ống kính tiêu chuẩn và siêu rộng như trước đây. Samsung cũng cho biết họ đang nghiên cứu phát triển chế độ Astro HyperLapse để người dùng có thể có được những thước phim bầu trời sao ấn tượng. Tất nhiên, chúng ta phải đợi thêm ít lâu nữa cho đến bản cập nhật tiếp theo.

Samsung Galaxy S22 nhận bản cập nhật camera mang lại nhiều tính năng 'tuyệt vời' - 2

Tiếp theo, tính năng quét mã QR cũng được làm lại với vùng quét được nới rộng ra. Bên cạnh đó, nếu như app không thể tự nhận biết thì người dùng vẫn có thể nhấn chạm trên màn hình để lấy nét tự thủ công vào vùng mã QR.

Samsung Galaxy S22 nhận bản cập nhật camera mang lại nhiều tính năng 'tuyệt vời' - 3

Một vài cập nhật quan trọng khác của camera Galaxy S22 Series bao gồm: Cải thiện tính năng HDR, khả năng tái tạo màu sắc, chế độ chụp đêm, AI camera và cơ chế ổn định hình ảnh trong khi quay video.

Ở một diễn biến khác, Galaxy S21 Series vốn ra mắt 2 năm trước cũng được Samsung cập nhật phần mềm camera nhưng chỉ dừng lại ở hai tính năng HyperLapse và quét mã QR, trong khi đó những cập nhật về chất lượng hình ảnh và video không được nhắc đến.

G.N
Bình luận
vtcnews.vn