Sam: ‘Tôi rất điệu, phải làm tóc và trang điểm kỹ càng mới dám ra ngoài’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/01/2019 11:20:00 +07:00

Nữ diễn viên cho biết, cô không muốn xuề xòa mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Những ngày đầu năm mới 2019, nữ diễn viên Sam vẫn tất bật ghi hình gameshow với lịch làm việc khá dày đặc. Sam cho biết, cô đang ở nước ngoài nhưng rất nôn nóng về lại Việt Nam để cùng gia đình chuẩn bị, mua sắm đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Trong bộ ảnh vừa được tung ra, Sam khoe nhan sắc rạng rỡ với vẻ ngoài chỉn chu dù bận rộn công việc. Người đẹp váy xuyên thấu, gợi cảm khoe đôi chân thon dài bởi cô luôn quan niệm, việc xuất hiện chỉn chu trước mắt khán giả là cách thể hiện sự chuyên nghiệp.

"Tôi tự nhận mình rất điệu. Tôi luôn trang điểm, làm tóc kỹ càng mới dám bước ra ngoài. Nhưng mình là con gái, làm điệu một chút cũng được, tôi không muốn bản thân xuề xòa mỗi khi xuất hiện trước công chúng" - Sam chia sẻ.

sam (2)

 

Bên cạnh đó, dù bận rộn công tác ở nước ngoài nhưng Sam vẫn rất vui vì được vinh danh ở hạng mục Gương mặt điện ảnh triển vọng do hội đồng nghệ thuật bình chọn tại lễ trao giải thưởng Ngôi sao xanh 2018.

Với Sam, đây là một vinh dự rất lớn, đánh dấu sự trưởng thành của cô trong nhiều năm miệt mài làm việc và cống hiến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật chỉn chu. Bộ phim giúp cô nhận được giải thưởng này là Siêu sao siêu ngố với vai họa sĩ Trúc hiền lành, đáng yêu. Sau khi ra mắt, phim thu về 110 tỷ đồng – một trong những phim Việt Nam có doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

sam (3)

Sam có sự trưởng thành nhất định từ ngoại hình đến diễn xuất sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

"Vào vai Trúc, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Đây là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời làm diễn viên của tôi. Trong quá trình thực hiện dự án, có vài điều không mong muốn xảy ra, nhưng vượt trên tất cả, bộ phim vẫn hoàn thành và được khán giả đón nhận.

Tôi xin gửi lời cám ơn đến anh Đức Thịnh, chị Thanh Thúy, anh Trường Giang vì đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong bộ phim này. Sam luôn cố gắng thay đổi bản thân mình sao cho ngày một tốt hơn" - Samchia sẻ.

sam (1) 3

 

Sau khi trở về Việt Nam, Sam cho biết cô sẽ tiếp tục ghi hình những chương trình đã được lên kế hoạch từ trước bên cạnh việc quay hình cho một dự án điện ảnh. Song song đó, nữ diễn viên đang rất háo hức chờ đến dịp Tết Nguyên đán để có thể cùng gia đình sum vầy sau 1 năm làm việc bận rộn.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn