• Zalo

Rooney cay đắng xin lỗi người hâm mộ

Thể thaoThứ Bảy, 21/06/2014 06:04:00 +07:00Google News

(VTC News) - Chỉ 8 ngày sau khi World Cup 2014 khởi tranh, ĐT Anh đã bị loại khỏi vòng chung kết bóng đá thế giới sau 2 trận thua liên tiếp

(VTC News) - Chỉ 8 ngày sau khi World Cup 2014 khởi tranh, ĐT Anh đã bị loại khỏi vòng chung kết bóng đá thế giới sau 2 trận thua liên tiếp.


Với riêng cá nhân Rooney, câu chuyện còn nhuốm màu bi kịch hơn. Trong ngày thi đấu mà Wazza có pha làm bàn đầu tiên tại World Cup, giúp Tam Sư cân bằng tỷ số 1-1 với Uruguay, chân sút 28 tuổi vẫn không thể giúp đội nhà có được một kết quả có lợi.
Lời xin lỗi của Rooney trên Twitter 

Ngay sau khi Italia để thua 0-1 trước Costa Rica, đồng nghĩa với việc ĐT Anh đã bị loại, Rooney đã viết trên Twitter lời xin lỗi với người hâm mộ: "Hoàn toàn suy sụp khi bị loại khỏi World Cup. Bước vào mỗi trận đấu chúng tôi đều có niềm tin rất lớn vào bản thân, nhưng thật tiếc khi đội bóng đã bị loại.
Xin lỗi tất cả người hâm mộ, những người đã đến Brazil hay ở nhà cổ vũ đội bóng, chúng tôi đã không thể làm tốt hơn".
Ngay sau khi đăng tải, câu Twitter của Wazza đã nhận được hơn 100.000 thích chỉ sau 12 giờ xuất hiện. 
Chia buồn cùng Rooney, Van Persie phát biểu: "Tôi đã xem toàn bộ trận đấu Anh - Italia, và phần lớn trận đấu Anh - Uruguay, Tam Sư đều đã chơi tốt trong 2 trận nhưng họ lại thiếu may mắn.
Wayne đã thi đấu đầy nỗ lực, chơi bóng rất tốt và có thể đã ghi được tới 4 bàn thắng. Vì thế tôi nghĩ rằng anh ấy không xứng bị đổ lỗi. Wayne là một cầu thủ tuyệt vời. Như tôi đã nói nhiều lần, Wayne là một phần lý do tôi quyết định chuyển sang Man Utd."
So với World Cup 2010, cá nhân Rooney đã chơi tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, ĐT Anh của Rooney lại bị loại sớm hơn. 4 năm trước, Tam Sư đã lọt vào vòng 1/8, và chỉ bị loại sau khi thua Đức 1-4.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn