Ronaldo: Tăng lương, đổi thái độ, Real đại thắng

Thể thaoThứ Tư, 18/09/2013 06:17:00 +07:00

(VTC News)- Khi mới được tăng lương, việc đầu tiên phải làm là chứng minh bản thân xứng đáng với... đồng lương mới.

(VTC News)- Khi mới được tăng lương, việc đầu tiên phải làm là chứng minh bản thân xứng đáng với... đồng lương mới.

Ronaldo cũng không nằm ngoài quy luật đó. Đêm thứ 7, trong cái ngày mất ngôi cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào tay Gareth Bale và mức lương vẫn ở mức... làng nhàng, Ronaldo chỉ ghi 1 bàn thắng, giúp Real... cầm hòa Villareal.

Bale nói đúng: Ronaldo là số 1 thế giới

Nhưng đêm qua thì khác. Ở vào vị thế của cầu thủ vừa được tăng lương, và lần này, chễm chệ ở vị trí số 1 giới túc cầu, đóng góp của Ronaldo đột nhiên khác hẳn. Lập liền một hattrick trong thắng lợi hủy diệt 6-1 trước Galatasaray, ngôi sao người Bồ Đào Nha chứng tỏ mình xứng đáng với từng xu mà Real Madrid bỏ ra để mua trọn vẹn lòng trung thành, thứ mà vào mùa hè, đã lung lay trước lời mời mọc hấp dẫn từ thành Manchester.

Chỉ buồn cho Casillas. Ancelotti đã giữ lời hứa cho anh bắt chính. Song chấn thương vô duyên sau pha va chạm với cậu bạn thân Sergio Ramos đã kết thúc cuộc phiêu lưu chóng vánh tại Istanbul chỉ sau vỏn vẹn 13 phút đồng hồ.

Duyên đã hết, liệu Casillas có tính đường rời Bernabeu hay tình nguyện làm bạn với băng ghế dự bị và nhà thương đến hết mùa giải? 


Galatasaray 1-6 Real Madrid

N.D

Bình luận
vtcnews.vn