Ronaldo lập hat-trick, Real gửi'chiến thư' tới Barca

Thể thaoThứ Năm, 04/10/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)-Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng bằng một cú hat-trick vào lưới Ajax, qua đó giúp Real giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

(VTC News)-Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng bằng một cú hat-trick vào lưới Ajax, qua đó giúp Real giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Trong 3 năm qua, Real và Ajax đều gặp nhau ở vòng đấu bảng Champions League. Cả 3 lần, “Kền kền trắng” đều giành thắng lợi kể cả khi phải thi đấu trên sân khách. Rạng sáng nay, khi hai đội gặp nhau cũng không ngoại lệ.

 Real đang dần tìm lại chính mình bằng các chiến thắng ấn tượng.

Ajax là đội nhập cuộc tốt hơn, nhưng theo diễn tiến của trận đấu, Real tìm lại chính mình bằng những “miếng đánh” nguy hiểm xuất phát từ Kaka, Ronaldo và Benzema. Tiếc là ở vào những tình huống ngon ăn, các chân sút của đội khách tận dụng không thành công, một phần cũng do sự xuất sắc của thủ môn đội chủ nhà.

Nhưng một khi Ronaldo đã tỏa sáng thì anh sẽ ghi bàn rất nhiều. Phút thứ 43, từ đường căng ngang như đặt của Benzema, CR7 đã nhanh chân sút bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu.

Từ thời điểm này cho tới hiệp hai, Real thi đấu rất thanh thơi, với một bàn thắng nữa của Benzema ở phút thứ 48. Không chịu buông xuôi quá sớm, Ajax vươn dậy mạnh mẽ bằng pha làm bàn điệu nghệ của Moisander.

Nguồn VTC. 

Trận đấu bỗng dưng trở nên sối nổi và kịch tính hơn. Tuy nhiên, đẳng cấp và trật tự trận đấu cuối cùng vẫn thuộc về đội bóng mạnh hơn. Chỉ trong vòng 2 phút, từ 79 đến 81, Ronaldo đã hai lần sút tung lưới thủ môn Vermeer để hoàn tất cú hat-trick của riêng anh, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1 cho Real.

Với thắng lợi đậm đà này, Real tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng D vì ở trận đấu cùng giờ Man City và Dortmund cầm hòa nhau với tỷ số 1-1. Quan trọng hơn, Real đã có bước khởi đầu quá hoàn hảo cho trận “Siêu kinh điển” với Barca vào cuối tuần này trên sân Nou Camp.

Ghi bàn: Ronaldo (43’, 79’, 81’), Benzema (48’); Moisander (56’).


T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn