Rộn ràng không khí khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Nghĩa - Đắk Nông

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 31/08/2022 11:00:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 27/08/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khai trương chi nhánh mới tại Gia Nghĩa - Đắk Nông với hàng trăm khách hàng tham dự và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Buổi lễ khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Nghĩa - Đắk Nông diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo khách hàng.

Rộn ràng không khí khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Nghĩa - Đắk Nông - 1

Rộn ràng ưu đãi khủng đến 80% nhân ngày khai trương.

Tiếp nối chuỗi hành trình lan tỏa sứ mệnh làm đẹp đối với chị em phụ nữ khắp cả nước, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khai trương thêm chi nhánh mới ở Đắk Nông tại địa chỉ 133 Đường 23 tháng 3, Tổ 1, Phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Trong không khí vô cùng hân hoan, phấn khởi của lễ khai trương, nhiều sự kiện sôi nổi, đầy ấn tượng đã diễn ra. Đáng chú ý nhất phải kể đến hoạt động múa lân hoành tráng, chương trình cắt băng đỏ khánh thành và hàng loạt chương trình ca nhạc, hoạt động bác sĩ thăm khám miễn phí gây thu hút đông đảo khách hàng tại địa phương.

Rộn ràng không khí khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Nghĩa - Đắk Nông - 2

Nhiều khách hàng may mắn nhận được nhiều giải thưởng có giá trị cực lớn trong ngày khai trương.

Đặc biệt, trong ngày khai trương, chi nhánh Gia Nghĩa “chơi lớn” khi cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức giá siêu ưu đãi lên đến 80%. Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp 0 đồng với chương trình hoàn tiền lên đến 100% cùng hàng trăm phần quà có giá trị lên đến 100.000.000 đồng.

Buổi lễ khai trương có phần đông đúc do lượng lớn khách hàng đổ về. Tuy nhiên, sự chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn giúp khách hàng vô cùng hài lòng và thỏa mãn nhất.

Rộn ràng không khí khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Nghĩa - Đắk Nông - 3

Lượng khách hàng tham gia khai trương rất đông nhưng đội ngũ nhân viên vẫn luôn chu đáo, niềm nở giúp khách hàng thoải mái nhất.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Nghĩa - Không gian ấn tượng và đẳng cấp

Nằm trong số hơn 50 chi nhánh phủ sóng toàn quốc, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Nghĩa có thiết kế không gian vô cùng ấn tượng và đẳng cấp. Tổng thể chi nhánh có kiến trúc đan xen giữa cổ điển và hiện đại với lối thiết kế tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tiện nghi.

Toàn bộ không gian bên trong và bên ngoài lấy màu trắng làm chủ đạo, vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng vô cùng tinh tế. Từ sảnh chờ cho đến các phòng dịch vụ, phòng chăm sóc khách hàng cho đến phòng trị liệu của SeoulSpa.Vn Gia Nghĩa đều được thiết kế không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi với hệ thống nội thất sang - xịn được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng như: Hàn Quốc, Châu Âu…

Rộn ràng không khí khai trương Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Nghĩa - Đắk Nông - 4

SeoulSpa.Vn là địa chỉ Thẩm mỹ viện ở Đắk Nông sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hàng đầu.

Bên cạnh đó, SeoulSpa.Vn là địa chỉ Thẩm mỹ viện ở Đắk Nông trang bị hơn 200 dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da từ cơ bản cho đến nâng cao, đáp ứng đa dạng hóa nhu cầu làm đẹp sắc vóc toàn thân của chị em phụ nữ. Một số dịch vụ không thể bỏ qua khi đến với SeoulSpa.Vn đó là trị mụn, điều trị nám tàn nhang, điều trị sẹo, tắm trắng, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ…

Tất cả dịch vụ làm đẹp đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong chăm sóc và điều trị da. Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ da liễu tại SeoulSpa.Vn còn sở hữu nhiều năm kinh nghiệm thực tế, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề chuyên sâu. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên của SeoulSpa.Vn còn luôn tận tâm, trách nhiệm với nghề.

Chương trình giảm giá sâu các dịch vụ làm đẹp cao cấp lên đến 80% diễn ra đến hết ngày 05/09/2022. Khách hàng nên sắp xếp thời gian và đến ngay SeoulSpa.Vn Gia Nghĩa - Đắk Nông để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da chất lượng với mức giá tốt nhất.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Quy mô 50 chi nhánh trên toàn quốc

● Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình,TP.HCM.

● Chi nhánh Gia Nghĩa: 133 đường 23 tháng 3, Tổ 1, phường Nghĩa Thành - Gia Nghĩa - Đắk Nông.

● Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

● Website: https://seoulspa.vn

● Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.gianghia

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn