Rộ tin đồn ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội, HLV Polking lên tiếng

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 18/04/2023 20:14:21 +07:00
(VTC News) -

HLV Alexandre Polking bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Thái Lan giữa những tin đồn về việc ông sắp gia nhập CLB Công an Hà Nội.

"Những tin đồn sẽ không xuất hiện nếu Hiệp hội bóng đá Thái Lan xác nhận họ muốn làm việc tiếp với tôi", tờ Ball Thai dẫn lời HLV Alexandre Polking.

Theo nguồn tin của VTC News, CLB Công an Hà Nội đàm phán với HLV Alexandre Polking trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đôi bên chưa có bất kỳ thỏa thuận nào về việc ký hợp đồng.

Trong khi đó, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) chưa có động thái gia hạn hợp đồng với HLV Alexandre Polking. Nhà cầm quân 47 tuổi giúp đội bóng xứ chùa vàng giành huy chương bạc bóng đá nam SEA Games 31, vô địch AFF Cup 2022 và giành quyền tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023.

Rộ tin đồn ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội, HLV Polking lên tiếng - 1

HLV Polking muốn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan hết Asian Cup 2023.

Trong phát biểu mới nhất trên tờ Ball Thai, HLV Polking có vẻ muốn Hiệp hội bóng đá Thái Lan sớm làm rõ quan điểm về việc có hay không gia hạn hợp đồng. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, ông khẳng định vẫn tập trung cho đội tuyển Thái Lan hướng đến Asian Cup 2023 (dự kiến diễn ra vào đầu năm 2024).

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Polking sẽ không nhận lời dẫn dắt đội bóng nào khác trong năm nay.

"Tôi có thể không phải một huấn luyện viên hoàn hảo. Chúng tôi có thể thua vài trận không quan trọng nhưng tôi tin rằng mình có thể làm tốt khi cần thiết. Tôi tin phong cách chiến thuật của mình phù hợp với đội tuyển Thái Lan. Tôi muốn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan dự Asian Cup 2023 ở Qatar", HLV Polking nói.

Tin đồn về việc một CLB Việt Nam muốn chiêu mộ HLV Alexandre Polking xuất hiện đầu năm nay khi ông xuất hiện ở sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội tại vòng 2 V-League 2023. HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan được mời đến Trung tâm bóng đá PVF tham dự sự kiện sau đó. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, đại diện của HLV Polking chưa nhận được đề nghị nào về hợp đồng.

Phương Mai
Bình luận
vtcnews.vn