Ricky Martin lên lịch làm đám cưới với người tình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/11/2011 04:52:00 +07:00

(VTC News) – Nam ca sỹ nổi tiếng của The Cup of Life đang lên lịch làm đám cưới với người tình đồng giới sau khi được chính phủ Tây Ban Nha chấp thuận.

(VTC News) – Nam ca sỹ nổi tiếng của The Cup of Life đang lên lịch làm đám cưới với người tình đồng giới sau khi được chính phủ Tây Ban Nha chấp thuận.

Công khai là người đồng tính trước dư luận hơn một năm trước trong nước mắt khiến fan vừa thương vừa sốc nặng, nam ca sỹ điển trai người Puerto Rico Ricky Martin hiện đã thay đổi quốc tịch Tây Ban Nha và vừa viết thư bày tỏ nguyện vọng với chính phủ Tây Ban Nha cho phép anh được kết hôn với bạn trai Carlos Gonzalez ngay tại nước này. Tất nhiên, nguyện vọng tha thiết và tình yêu cảm động của Martin đã được ủng hộ.

Nam ca sỹ Ricky Martin sắp kết hôn với người tình đồng giới. 

“Cả hai đều là những người đã đạt được thành công trong những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, họ muốn trở thành công dân Tây Ban Nha và tất cả chúng tôi cũng như chính phủ đều rất vui lòng về điều đó”, người phát ngôn của chính phủ Tây Ban Nha Jose Blanco phát biểu trên tờ Fox News.

Cặp đôi đồng tính hạnh phúc Ricky Martin - Carlos Gonzalez.

Năm ngoái, Martin đã nói với Larry King rằng anh sẽ kết hôn, và theo tờ Pink News, nam ca sỹ đã thẳng thắn bày tỏ: “Rất nhiều quốc gia trên thế giới đã có luật dành cho người đồng tính… Vâng, chúng tôi có thể tới Tây Ban Nha để kết hôn. Chúng tôi cũng có thể tới Argentina để làm đám cưới. Nhưng tại sao chúng tôi phải đến một nơi nào đó để kết hôn? Tại sao tôi không thể làm điều đó ngay trên đất nước của tôi, nơi luật pháp vẫn đang bảo vệ tôi?”

Giọng ca của The Cup of Life từng chia sẻ niềm hạnh phúc vô bờ khi nói về bạn trai người Puerto Rico, vốn là một chuyên gia tài chính thành đạt: “Anh ấy là người thông minh, hiểu biết, rất thương các con tôi và lũ trẻ cũng yêu anh ấy. Thật sự chẳng có điều gì tuyệt vời hơn nữa!”.

 Ricky Martin và cặp song sinh 3 tuổi cực dễ thương.

Hiện Ricky Martin đã có 2 đứa con sinh đôi 3 tuổi, Matteo và Valentino với người tình Gonzalez nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo và mang thai hộ bởi một người phụ nữ bí mật. Tháng 11 năm ngoái, nam ca sỹ pop Latinh xuất bản cuốn tự truyện Me, sau đó tác phẩm đã lọt top những cuốn sách ăn khách nhất tại Mỹ năm 2010.

Hoàng Nghĩa
(Theo Independent/ Huffingtonpost)
Bình luận
vtcnews.vn