Real 'tống khứ' Benzema, đón Suarez

Thể thaoThứ Năm, 15/05/2014 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Theo báo chí Anh, Real Madrid đã tiến rất gần tới việc sở hữu tiền đạo Luis Suarez, đồng nghĩa với việc Benzema sẽ phải khăn gói rời Bernabeu.

(VTC News) - Theo báo chí Anh, Real Madrid đã tiến rất gần tới việc sở hữu tiền đạo Luis Suarez, đồng nghĩa với việc Benzema sẽ phải khăn gói rời Bernabeu.

Nguồn tin từ Mirror khẳng định, BLĐ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang rất tự tin sẽ thuyết phục được Liverpool nhượng lại 'cầu thủ xuất sắc nhất Premier League" mùa này với giá chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng. Ngoài ra, chân sút người Uruguay cũng sẽ nhận được mức lương 'khủng' 200.000 bảng/tuần nếu đồng ý gia nhập Galaticos 2.0.
Real 'tống khứ' Benzema, đón Suarez
Luis Suarez sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của Real Madrid? 
Mùa giải này, cho dù không thể giúp Liverpool đăng quang tại giải ngoại hạng nhưng Luis Suarez đã thâu tóm gần như mọi danh hiệu cá nhân cao quý nhất nước Anh, bao gồm danh hiệu 'vua phá lưới' Premier League và giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh, hiệp hội nhà báo Anh và liên đoàn bóng đá xứ sương mùa trao tặng.
Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Anfield, dễ hiểu vì sao tiền đạo 27 tuổi này trở thành mục tiêu theo đuổi số 1 của CLB thủ đô Madrid. Suarez cũng được xem là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công vốn đã rất mạnh của Real Madrid với những cái tên như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Luka Modric, Angel Di Maria hay Xabi Alonso. 
Cũng theo Mirror, Karim Benzema sẽ là cái tên đầu tiên phải rời Bernabeu mùa hè này để nhường chỗ cho Luis Suarez. Hiện tại, chân sút người Pháp đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Arsenal. Trong trường hợp Real đồng ý bán Benzema, Pháo thủ thành London sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 30 triệu bảng để đưa tiền đạo số 1 nước Pháp về sân Emirates.
Real 'tống khứ' Benzema, đón Suarez
Benzema sẽ theo chân Oezil tới Arsenal? 
Hiện tại, Liverpool vẫn chưa đưa ra bất cứ câu trả lời chính thức nào cho lời đề nghị của Real Madrid. Tuy nhiên, hàng loạt tờ báo Anh khẳng định đội bóng vùng Merseyside đang liên hệ với PSG để hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani. Động thái này cho thấy The Kop đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc chia ly không hề mong muốn với Suarez, trong trường hợp anh dứt áo rời Anfield để gia nhập dàn Galaticos của chủ tịch Perez.
Để có được sự phục vụ của Cavani, Liverpool sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man Utd, đội bóng đã theo đuổi chân sút đồng hương của Luis Suarez trong suốt khoảng thời gian nhiều tháng trở lại đây. Hiện tại, ngôi sao người Uruguay được định giá khoảng 50-55 triệu bảng, con số hoàn toàn nằm trong khả năng của Lữ đoàn đỏ nếu họ đồng ý bán Suarez cho Real Madrid.
Ngoài Edinson Cavani, Liverpool cũng đang nỗ lực đàm phán để đưa về sân Anfield bộ đôi tiền vệ trẻ đã thi đấu rất hay tại Premier League mùa này, đó là Adam Lallana (Southampton) và Ross Barkley (Everton). Mới đây, cả 2 cầu thủ này đều được HLV Roy Hodgson điền tên vào danh sách ĐT Anh tham dự World cup 2014 tại Brazil.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn