Real nhắm Wenger thay thế Mourinho

Thể thaoThứ Tư, 25/01/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Wenger đang phải đối đầu với cơn sóng ngầm mới nổi lên tại Emirates. Liệu ông có đủ dũng cảm để từ chối Real như 3 năm về trước ?

(VTC News)- Wenger đang phải đối đầu với cơn sóng ngầm mới nổi lên tại Emirates. Liệu ông có đủ dũng cảm để từ chối Real như 3 năm về trước ?

Khi Real cần thay máu băng ghế huấn luyện, họ đã nghĩ tới Wenger. Ấy là mùa hè 2009. Nhưng Giáo sư, vì cái tình, đã quyết định ở lại Emirates để hoàn tất những tham vọng còn ấp ủ cùng CLB. Song Arsenal còn lại gì ở mùa giải năm nay? Premier League- họ đang kém Man City đến 18 điểm. Champions League- đi xa được đến đâu với một đội hình chắp vá như thế. FA Cup- trước mặt là Aston Villa, sau lưng... Chelsea, MU và Liverpool đang chờ sẵn.

Mùa thứ 7 trắng tay liên tiếp của Wenger?

Khó khăn như thế, vậy mà chỗ dựa tinh thần của Wenger giờ cũng đang lung lay một cách dữ dội. Cổ động viên Arsenal công khai huýt sáo phản đối việc ông rút Chamberlain để thay bằng Arshavin ăn hại. Van Persie thậm chí còn nổi cáu và văng tục trên sân. Hậu quả thì rõ rồi: Arsenal mất thế trận và để MU đánh bại ngay trên sân nhà.

Niềm tin đã mất sao lấy lại cho đầy?

Thế mới có chuyện, báo chí thân Real đồng loạt xướng tên Wenger là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu, bên cạnh Joachim Loew- HLV trưởng ĐTQG Đức.

Giáo sư thế chỗ Mourinho tại Real Madrid?

Hôm qua, Mourinho cũng thẳng thắn phát biểu rằng: "Tôi không biết liệu mình có ở lại Real mùa bóng tới hay không".

Thật buồn khi bắt đầu trận Siêu kinh điển bằng những thông tin như thế. Nhưng rõ ràng, Mourinho đang tự đẩy mình vào thế khó bởi những rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Sự tín nhiệm dành cho Mou không còn nhiều như trước nữa, các công thần như Ramos hay Casillas thì thể hiện thái độ bất tuân, còn báo giới nhất loạt hướng mũi dùi chỉ trích về phía HLV người Bồ.

Dù đây không phải lần đầu, Người đặc biệt lấp lửng về tương lai. Nhưng gần như chắc chắn, Mou sẽ rời Bernabeu cuối mùa giải này, giống như cách ông nói lời giã biệt Inter Milan. Chỉ không biết, ngoài chiếc cúp Nhà vua, Mou còn mang theo được danh hiệu nào khác?


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn