Rapper Osad khoe street style cực chất trên đường phố Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/12/2019 17:14:00 +07:00

Bộ ảnh của rapper Osad do nhiếp ảnh gia người Úc gốc Việt thực hiện tại Hàn Quốc.

osad (7)

Vừa có công việc phải sang Hàn Quốc thực hiện là gặp gỡ nhà sản xuất âm nhạc Krazy Park và kết hợp tham dự một lễ trao giải âm nhạc lớn, Osad tranh thủ thời gian thực hiện một bộ ảnh street style để gửi tặng fan của mình.

osad (6)

Rapper “Người âm phủ” chia sẻ, anh phải thức dậy từ 5h30 để chuẩn bị vẻ ngoài chỉn chu cùng chuyên gia trang điểm người Hàn. Thời tiết ở Seoul dưới 0 độ C nhưng ê kíp của Osad vẫn làm việc rất chăm chỉ.

osad (5) 3

 Dưới góc máy của Nmaxx – nhiếp ảnh gia người Úc gốc Việt hiện sống và làm việc ở Seoul, Osad khiến fan hâm mộ thích thú bởi vẻ ngoài điển trai và pha chút cá tính của mình.

osad (4) 3

Chọn trang phục với tông màu trung tính, Osad hào hứng ghé thăm những địa điểm vừa mang màu sắc hiện đại, vừa có nét kiến trúc cổ kính và truyền thống của Hàn Quốc.

osad (3) 5

Sau chuyến đi, nam rapper cho biết anh rất thích văn hóa và cách làm việc, món ăn của đất nước Hàn Quốc. Nếu có dịp, anh vẫn muốn ghé lại xứ sở Kim Chi.

osad (2) 5

Năm qua, Osad ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và tất bật với lịch trình đi diễn. Đến cuối năm, anh vẫn bận rộn với công việc của mình. Giao thừa Tết Dương lịch, Osad sẽ đi lưu diễn ở Nha Trang chứ không dành thời gian nghỉ ngơi. Mới đây, nam rapper còn úp mở về một dự án lãng mạn mang màu sắc Giáng sinh.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn