Ra mắt Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường

Đời sốngThứ Tư, 29/12/2021 18:16:19 +07:00
(VTC News) -

Chiều 29/12, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ ra mắt Tạp chí điện tử tại địa chỉ www.tainguyenmoitruong.vn và phát động cuộc thi video clip “Sống xanh”.

Gần 20 năm hoạt động, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường xuất bản 2 kỳ/tháng, đã thực hiện đúng chức năng thông tin, tôn chỉ mục đích của tạp chí là cơ quan lý luận, chính trị, khoa học và nghiệp vụ của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Với sự nỗ lực và quyết tâm rất cao của tập thể cán bộ phóng viên, hôm nay Tạp chí tổ chức lễ ra mắt Tạp chí điển tử Tài nguyên và Môi trường, với giao diện hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện với các chuyên mục và bài viết hấp dẫn.

Ra mắt Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường - 1

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường.

Đặt biệt, với sự tham gia cộng tác nội dung của các nhà quản lý, nhà khoa học, các chuyên gia, sẽ mang tới cho bạn đọc thêm một kênh thông tin chuyên sâu về Ngành tài nguyên và môi trường với những thông tin hữu ích, thiết thực về đời sống xã hội.

Đồng thời, đây cũng là kênh thông tin tương tác, tiếp nhận ý kiến phản hồi, phản biện của người dân và doanh nghiệp về những chính sách, pháp luật tài nguyên và môi trường.

Ra mắt Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường - 2

TS. Đào Xuân Hưng, Tổng biên tập Tạp chí Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, TS. Đào Xuân Hưng, Tổng biên tập Tạp chí TN&MT cho biết, đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt của Tạp chí TN&MT, đánh dấu bước phát triển mới trong gần 20 năm hình thành và phát triển Tạp chí.

Sự ra đời của Tạp chí điện từ tạo thêm kênh truyền thông mới, cung cấp những thông tin cần thiết một cách nhanh nhất, những bài báo khoa học có giá trị nghiên cứu và thực tiễn, mang tính định hướng, ứng dụng trong công tác quản lý, nghiên cứu ngành TN&MT được lan tỏa sâu rộng”, ông Hưng nói.

Tại buổi lễ ra mắt này, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường tổ chức cuộc thi Video clip “Sống xanh”. Theo đó, nội dung cuộc thi hướng tới những sáng kiến, giải pháp, mô hình hoạt động về bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên.

Ra mắt Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường - 3

TS. Đào Xuân Hưng, Tổng Biên tập cùng các đại biểu nhấn nút khai trương Tạp chí điện tử Tài Nguyễn và Môi trường.

Từ đó, chủ động thích ứng với biển đổi khí hậu thông qua các tác phẩm sáng tạo ngôn ngữ hình ảnh, truyền hình, ứng dụng nền tảng công nghệ thông tin. Đồng thời, lan tỏa và phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào tìm kiếm ý tưởng, sáng kiến, giải pháp, mô hình, hoạt động vì môi trường.

Văn Giang - Hà Sương
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp