Ra mắt sản phẩm HelloJob

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 09/08/2021 09:47:00 +07:00
(VTC News) -

Tại buổi họp báo trực tuyến diễn ra chiều 8/8,  Hellojob cho biết, đặt mục tiêu giúp đỡ cho 10.000 đến 12.000 lao động tìm được việc làm mỗi năm thông qua nền tảng.

Thực trạng lao động tại Việt Nam tại Nhật Bản hiện đang đối mặt với nhiều thách thức. Một trong những nguyên nhân chủ yếu do dịch bệnh kéo dài, khiến cho một số lượng lớn lao động mất việc làm. Nghiêm trọng hơn là các lao động đang mắc kẹt ở thị trường nước ngoài, không thể về nước trong khi chi phí sinh hoạt tại nước ngoài lại vô cùng đắt đỏ. 

Ra mắt sản phẩm HelloJob - 1

 

Đồng cảm cùng những khó khăn của người lao động, với mục tiêu cao nhất là hỗ trợ các lao động yếu thế trong dịch bệnh, HelloJob nghiên cứu và cho ra mắt nền tảng hỗ trợ chuyển việc cho các lao động ngoài nước, tập trung vào thị trường Nhật Bản vào tháng 8/2021 này. 

Theo đó, chuyenviec.hellojob.jp là sản phẩm thuộc hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ của HelloJob.

Ưu điểm của hệ thống giúp người lao động lựa chọn được công việc phù hợp với bản thân, độ tin cậy cao và quan trọng là hoàn toàn miễn phí. 

Giải pháp của HelloJob được người dùng, giới chuyên môn và các doanh nghiệp tại Nhật Bản đánh giá cao về độ chuyên nghiệp cũng như tầm nhìn của mình.

Theo ông Nguyễn Quốc Việt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần HelloJob, Hellojob đặt mục tiêu giúp đỡ cho 10.000 đến 12.000 lao động tìm được việc làm mỗi năm thông qua nền tảng. 

Chúng tôi cam kết trung thực, minh bạch và MIỄN PHÍ toàn bộ với người lao động. Từ khi bắt đầu với ý tưởng này sản phẩm đã tạo được sự tin tưởng và yêu quý từ cộng động thực tập sinh Việt Nam tại Nhật nói riêng và cộng đồng người Việt Nam tại Nhật nói chung. Điều đó làm chúng tôi rất vui và vô cùng tự hào vì sự cống hiến, phụng sự của toàn thể đội ngũ Hellojob đã đi đúng hướng”, ông Nguyễn Quốc Việt nhấn mạnh.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp