Quý ông 'Âm mưu giày gót nhọn' biểu diễn ảo thuật

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/03/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Petey Nguyễn, nam diễn viên chính của 'Âm mưu giày gót nhọn' với đam mê ảo thuật đường phố.

Chuyên mục Việt Nam qua con mắt người nước ngoài sẽ đem đến câu tra lời qua phần trò chuyện với 'phù thủy đường phố' Petey Nguyễn.
Việt Nam qua con mắt người nước ngoài là một chuyên mục của Tạp chí 360. Dẫn chương trình là chàng trai người Ba Lan - Adrian Zagrodzki, tên thường gọi là Adi, anh đã sống ở Việt Nam được 5 năm.
- Tại sao bạn lại học là ảo thuật chứ không phải là thứ khác?
Khoảng 13 tuổi mình đã xem ảo thuật trên tivi, nhưng khi đó mình chỉ thích xem thôi. Đến năm 2003, Petey mới xem 1 cái video ảo thuật đường phố.
Mình tò mò bởi vì cái này hơi lạ. Ảo thuật gia mà không có bận áo vest. Họ mặc đồ bình thường rồi đi ra ngoài đường. Chủ động làm quen người lạ rồi tự nhiên diễn.
Cái cảm giác đó làm người ta ngạc nhiên, sung sướng vì bất ngờ, rất tuyệt vời. Mình thấy cái đó coi bộ hay, nhưng lúc đó mình cũng đang học đàn guitar. Cái mình đem cất cây đàn vô tủ phủ bụi luôn để mình đi học ảo thuật.
Petey Nguyễn-
- Tại sao lại từ bỏ công việc của Úc mà lại về Việt Nam?
Lúc đó Petey về quê với mẹ ở Rạch Giá rồi có dịp lên Sài Gòn chơi với bạn. Anh ấy hỏi tại sao không về Việt Nam làm show đi. Mình thấy okie, nên mình sắp xếp thời gian về Việt Nam làm show.
Khi về Việt Nam làm show vào tháng 7/2011, chính từ đó mình mới có cơ hội làm thêm chương trình Phù Thủy Đường Phố ở Việt Nam.
Mình thấy tương lai của ảo thuật ở Việt Nam có cơ hội phát triển. Ở Úc thì cũng làm việc được, nhưng dù sao thì Việt Nam cũng là quê hương nên mình cũng muốn về làm việc và tìm hiểu văn hóa đất nước mình. Nhân tiện đem về một món thú vị cho khán giả Việt Nam.
Petey Nguyễn
- Adi rất thích ảo thuật, Petey có cái trò ảo thuật nào đơn giản chỉ cho Adi với. Nhưng mà Adi nói trước là mình không có khéo tay.
Khéo hay không cũng không có quan trọng lắm, mà Adi cần học làm chi?
- Adi thấy khi bạn biểu diễn, không chỉ trẻ con mà cả các cô cái xinh đẹp cũng thích, nên mình muốn học.
Okay, được thôi, chuyện nhỏ. Để kết thúc buổi phỏng vấn, Petey sẽ hướng dẫn cho các bạn một tiết mục dễ thực hiện.
Nếu các bạn muốn gặp gỡ những người nước ngoài thú vị như Petey, hãy đón xem Tạp chí 360 được phát sóng vào 16h30 thứ Bảy hàng tuần trên HTV9.
Bình luận
vtcnews.vn