Quỹ học bổng hiếu học gia đình LVH trao tặng 30 xe đạp và quà cho học sinh nghèo ở Quảng Nam

Giáo dụcChủ Nhật, 18/03/2018 10:58:00 +07:00

Quỹ học bổng hiếu học gia đình LVH trao tặng 30 xe đạp và nhiều phần quà có giá trị cho các học sinh nghèo hiếu học ở huyện Duy Xuyên (Quảng Nam).

Mới đây, Quỹ học bổng hiếu học gia đình LVH đã trao nhiều suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học ở hai trường THCS Lương Thế Vinh và Trường Tiểu học Duy Trung (Duy Xuyên, Quảng Nam).

Trong đó, 30 học sinh của hai trường nói trên được nhận mỗi em một chiếc xe đạp trị giá 1,2 triệu đồng và 300.000 đồng tiền mặt.

IMG_4534 3

Quỹ học bổng hiếu học gia đình LVH đã trao nhiều suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học ở hai trường THCS Lương Thế Vinh và Trường TH Duy Trung (Duy Xuyên).

Ông Lê Văn Giang, đại diện Quỹ học bổng hiếu học gia đình LVH chia sẻ: "Lúc nhỏ anh em tôi đi học trong điều kiện khó khăn nên phải làm thêm đủ việc mới đủ tiền đến trường. Cuộc sống gia đình hết sức khó khăn, nhưng bố mẹ vẫn cố gắng lo cho anh em tôi ăn học đến nơi đến chốn.

Vì thế mà hôm nay tôi cùng với các anh em trong gia đình đã vận động những người bạn ở TP.HCM, Đà Nẵng đóng góp xây dựng quỹ học bổng khuyến học gia đình với mong muốn giúp được phần nào cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập".

IMG_4529

 30 học sinh của hai trường nói trên được nhận mỗi em một chiếc xe đạp trị giá 1,2 triệu đồng và 300.000 đồng tiền mặt.

Xúc động trước tấm lòng của những mạnh thường quân, thầy Lê Đình Sáu, Hiệu trưởng Trường THCS Lương Thế Vinh nói: "Nhà trường rất vinh dự đón nhận những tình cảm đặc biệt từ quỹ học bổng của gia đình ông Lê Văn Hương dành cho những học sinh nghèo vượt khó. Đây không những là món quà có giá trị nhằm giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn trong cuộc sống mà còn khơi dậy giáo dục cho các em về lòng nhân ái và tình yêu thương con người. Tôi xin cảm ơn những mạnh thường quân đã đem đến những phần quà này cho trường”.

Đón nhận những phần quà từ Quỹ học bổng, em Nguyễn Đình Duy (lớp 6, Trường THCS Lương Thế Vinh) bày tỏ: “Đây là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa, ấm áp tình người. Những món quà từ Quỹ học bổng LVH giúp chúng em có động lực vươn lên, vượt qua cái nghèo, tự tin trong học tập, để tiếp tục thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Chúng em xin hứa sẽ cố gắng cố gắng học tập, noi gương tốt từ những người đi trước của trở thành những người công dân tốt của xã hội”.

Đại diện Quỹ học bổng hiếu học gia đình LVH còn cho biết, sẽ cố gắng vận động những mạnh thường quân tiếp tục quyên góp để mỗi năm đều có thể phát học bổng ít nhất một lần cho những em học sinh nghèo hiếu học ở địa phương.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao học bổng của Quỹ học bổng hiếu học gia đình LVH:

IMG_4568 5

Quỹ học bổng hiếu học gia đình LVH đã trao nhiều suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học tại Quảng Nam.

IMG_4524 8

30 xe đạp và nhiều phần quà có giá trị đã được trao tặng cho các học sinh nghèo hiếu học ở huyện Duy Xuyên (Quảng Nam).

IMG_4504

 

IMG_4506 6

Đây không những là món quà có giá trị nhằm giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn trong cuộc sống mà còn khơi dậy giáo dục cho các em về lòng nhân ái và tình yêu thương con người.

IMG_4512 6

 

IMG_4543 3

Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các em học sinh khi nhận được xe đạp từ Quỹ học bổng hiếu học HLV.

IMG_4562 10

Diễn viên hài Hoàng Mập cùng đại diện già đinh trao quà cho các em học sinh 

IMG_4552 8

Những món quà từ quỹ học bổng HLV giúp chúng em có động lực vươn lên, vượt qua cái nghèo, tự tin trong học tập, để tiếp tục thực hiện ước mơ, hoài bão của mình.

Huy Trường
Bình luận
vtcnews.vn