Quảng Nam có ca nghi mắc COVID-19

Tin nhanh 24hThứ Bảy, 19/06/2021 21:04:32 +07:00
(VTC News) -

Kết quả xét nghiệm lần 1 của ngành Y tế Quảng Nam cho thấy, nữ nhân viên bán hàng tại Công ty Nhựa Duy Tân (TP Đà Nẵng) dương tính với SARS-CoV-2.

Tối 19/6, ông Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam xác nhận, địa phương vừa ghi nhận ca nghi mắc COVID-19.

Theo ông Mười, trường hợp này là V.T.N.L, nữ, 31 tuổi, trú khối Xuyên Đông, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên. L. là nhân viên bán hàng tại Công ty Nhựa Duy Tân, Đà Nẵng.

Quảng Nam có ca nghi mắc COVID-19 - 1

Kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy, L. dương tính với SARS-CoV-2. (Ảnh minh họa)

Sáng 11/6, L. đi làm bằng xe máy và không tiếp xúc với BN12437 (nghỉ ca), chỉ tiếp xúc với các đồng nghiệp trong công ty.

Ngày 12/6, L. đến chỗ làm và tiếp xúc với BN12437 và 3 nhân viên trong công ty cùng nhiều khách hàng (không rõ thông tin khách hàng).

Ngày 13/6, L. đưa con gái đi khám bệnh tại phòng khám tư nhân trên đường Hùng Vương, thị trấn Nam Phước. Chiều cùng ngày, L. đi chợ Nam Phước mua đồ, có ghé quầy bán trái cây và quầy bánh ú.

Sáng 14/6, L. ghé tiệm bánh kem Hương Giang (ngã 3 Nam Phước) để đặt bánh kem, tiếp xúc với người bán hàng. Chiều cùng ngày, L. tiếp xúc với 2 nhân viên giao hàng của tiệm bánh Hương Giang. Sau đó,  L. xuống nhà chồng (ở gần chợ đình) và tiếp xúc với nhiều người trong gia đình.

Ngày 16/6, L. đi làm và  tiếp xúc với BN12437 và 3 nhân viên trong công ty cùng nhiều khách hàng. Chiều tối cùng ngày, L. tiếp xúc với vợ chồng cô ruột, sau đó ghé tiệm cắt tóc (bên cạnh nhà cô ruột).

Sáng 17/6, trên đường đến chỗ làm, L. ghé mua xôi gần trước Điện máy xanh Điện Bàn. Tại công ty, cô tiếp xúc với nhân viên bảo vệ và 3 nhân viên trong công ty cùng nhiều khách hàng. Đầu giờ chiều cùng ngày, L. qua Bệnh viện Gia Đình để lấy mẫu xét nghiệm, sau đó về làm việc tại công ty và không đi đâu.

Ngày 18/6, L. ở nhà mẹ ruột, chỉ tiếp xúc với người trong nhà và không đi đâu. Chiều cùng ngày, L. có dấu hiệu sốt và được đưa đến khu cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Duy Xuyên.

Ngày 19/6, L. được lấy mẫu xét nghiệm và chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam để điều trị.

Đến thời điểm hiện tại, ngành Y tế Quảng  Nam truy vết và xác định được 14 F1 và 71 F2 liên quan đến L.

THANH BA
Bình luận
vtcnews.vn