Quang Hà quấn quýt bên người tình mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/03/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Khi bị phóng viên phát hiện cặp đôi quá tình tứ sau buổi ra mắt album mới của ca sỹ Quang Hà, chàng ca sỹ gốc Hà Nội này mới chịu tiết lộ về người

(VTC News) – Khi bị phóng viên phát hiện cặp đôi quá tình tứ sau buổi ra mắt album mới của ca sỹ Quang Hà, chàng ca sỹ gốc Hà Nội này mới chịu tiết lộ về người yêu mới.

Ca sỹ Quang Hà đã tổ chức giới thiệu với báo giới và bạn bè album mới song ca cùng ca sỹ trẻ Hà Vy mang tên Nơi cuối thiên đường chiều qua (5/3). Album bao gồm 8 tình khúc của nhạc sỹ Bảo Chinh mang đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ vui buồn, đau khổ, tuyệt vọng, đến những cảm xúc thăng hoa lãng mạn nhất của tình yêu đôi lứa được hai ca sỹ thể hiện theo một phong cách nhẹ nhàng : Nơi cuối thiên đường, Sự thật của tình yêu, Một đời thương nhớ, Tuyết chưa rời, Hàng triệu lần anh yêu em, Trăng lạ, Mưa lệ, Người dưng.

Quang Hà và Hà Vy 

Quang Hà cho biết, trước đó, 2 album của anh là TìnhNgỡ có những bài hát buồn về tình yêu trai gái nhưng trong album Nơi cuối thiên đường này, nó là sự đồng cảm với tâm trạng anh đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Sau buổi ra mắt album mới của Quang Hà, bạn gái ca sỹ Quang Hà mới xuất hiện cùng bố mẹ của nam ca sỹ. Phóng viên VTC News đã bắt gặp cặp đôi quấn quýt, ôm chặt lấy nhau trong vòng tay và lúc này, chàng ca sỹ gốc Hà Thành mới tiết lộ một chút về cô người yêu xinh xắn:



"Bạn gái là một khán giả của Hà và mới quen nhau cách đây 3 tháng. Cô ấy tuổi Mèo, không liên quan gì đến showbiz và cùng tên với Hà (cô gái cho phóng viên biết tên là Thu Hà). Hôm đó, Hà đi hát ở quận Thủ Đức (TP HCM), còn cô ấy buồn đi nghe nhạc cùng 1 người bạn. Thấy Hà hát hay, dễ thương và từ đó, cô ấy tìm đến tất cả các điểm diễn của Hà để xem. Một thời gian sau thì cả hai gặp gỡ, nói chuyện nhiều, tìm hiểu rồi nảy sinh tình cảm. Đây là người đầu tiên được anh tặng quà trong ngày Valentine".

Bạn gái Quang Hà không ghen trước sự thân mật của anh với Hà Vy 

Quang Hà không thừa nhận anh bị fan "tấn công" vì anh tin rằng, cả hai cùng đến với nhau rất tự nhiên và cho biết, anh thích nhất ở người bạn gái là chịu đựng được mình vì: "Hà đi hát nhiều và gặp nhiều cô gái, cô nào cũng xinh đẹp nhưng phải hiểu và yêu mình nhiều hơn người ta thì mới chịu được bản thân Hà. Người yêu của Hà sẽ thấy Hà ôm ấp nhiều cô gái như bạn diễn chẳng hạn. Phải yêu mình nhiều mới hiểu và chia sẻ được".

Khi được hỏi về đám cưới sẽ diễn ra trong năm rồng này như anh từng tiết lộ, Quang Hà cho biết: "Bố mẹ Hà rất ủng hộ và giục cưới vợ vì trong nhà chỉ có Hà chưa lập gia đình. Hà cũng đang rất mong muốn làm đám cưới nhưng Hà nghĩ rằng ai cũng vậy, đám cưới là một điều thiêng liêng và phải đắn đo suy nghĩ thật kỹ lưỡng. Chính vì vậy, cho Hà thời gian để trả lời từ giờ tới cuối năm. Ai cũng muốn săn rồng con nhưng cái gì cũng phải có trình tự, đám cưới rồi mới có con nên việc săn "rồng con" của Hà giờ không còn kịp rồi (cười).

Một số hình ảnh của Quang Hà và người yêu:

 
 
 
Quang Hà và người yêu 
Người yêu của Quang Hà cũng thân thiết với cơ ca sỹ trẻ Hà Vy được nam ca sỹ ưu ái 
Và rất hợp với mẹ của Quang Hà 
Bố, mẹ, anh trai Quang Cường, Quang Hàvà người yêu 

Hoàng Anh


Bình luận
vtcnews.vn