Quang Hà hứa 'góp gạo thổi cơm chung' với một người vào năm 45 tuổi

Sao ViệtThứ Hai, 25/04/2022 07:48:39 +07:00
(VTC News) -

Dù luôn bị khán giả giục kết hôn nhưng Quang Hà đang hài lòng với đời độc thân, anh tiết lộ lời hứa với một người rằng sẽ 'góp gạo thổi cơm chung' vào năm 45 tuổi.

Quang Hà bắt đầu đi hát từ năm 2001. Đến nay sau 21 năm làm nghề, anh đã có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Dù đã có sự nghiệp ổn định với khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhưng hiện tại giọng ca Ngỡ vẫn đi về lẻ bóng. Điều này khiến anh không ít lần vướng phải tin đồn về giới tính. 

Mới đây trong chương trình Lời tự sự, khi được MC Phí Linh hỏi về lý do chưa lập gia đình, Quang Hà nói: "Tôi thấy mình viên mãn, dù dịch bệnh khiến kinh tế bị hạn hẹp đôi phần nhưng cuộc sống của tôi vẫn thoải mái. Tôi vẫn hay nói với mọi người là hãy sống một cuộc đời vui vẻ, thoải mái thì mình phải là người làm đầu tiên chứ. Nếu không thì những chia sẻ ấy của mình sẽ trở nên rỗng tuếch". 

Quang Hà hứa 'góp gạo thổi cơm chung' với một người vào năm 45 tuổi - 1

Quang Hà còn gây bất ngờ khi tiết lộ, anh đã hẹn với một người bạn rằng vào năm 45 tuổi, hai người sẽ "góp gạo thổi cơm chung" chứ không nhất thiết phải lập gia đình. Nam ca sĩ tự cảm thấy may mắn khi được ông trời ban cho một người không cần danh phận, không quan trọng việc phải công khai mối quan hệ tới công chúng. "Tôi nghĩ đến một lúc nào đó, khi tình cảm và sự hy sinh đã vượt lên trên bình thường thì mọi người sẽ không còn quan tâm mình là gì của nhau nữa", Quang Hà khẳng định. 

Dù tuyên bố đang thoải mái với việc độc thân nhưng Quang Hà cho hay anh chưa bao giờ ngừng yêu. Với anh, tình yêu là chất xúc tác tốt nhất, kể cả khi chuyện tình ấy mang lại những đắng cay. 

Trước đó, Quang Hà từng vướng vào tin đồn yêu đồng giới với ông bầu Quang Cường, nhưng anh nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Đã là nghệ sĩ thì bắt buộc mình phải có một tinh thần thép để chiến đấu với bất cứ tin đồn nào. Trước anh Cường thì anh Bình mới là người đồng hành cùng Hà. Mọi người đừng nghĩ cứ đi với nhau hoài là cặp với nhau. Và cũng không có chuyện tình cảm nào khác cả”. 

Quang Hà hứa 'góp gạo thổi cơm chung' với một người vào năm 45 tuổi - 2

Ở tuổi 41, Quang Hà vẫn không sốt sắng trong việc lập gia đình. 

Sau hơn 20 năm làm nghề, Quang Hà đã có lượng fan đông đảo. Các buổi diễn, liveshow của anh đều rất đông người xem. Dù không thường xuyên ra sản phẩm, Quang Hà vẫn tự tin sẽ không đánh mất khán giả của mình. Nam ca sĩ tự thấy bản thân có những nét duyên dáng đặc biệt mà anh gọi là sự "hâm hâm dở dở" để thu hút công chúng. 

Được hỏi về bí quyết luôn mời được những ngôi sao lớn như Lệ Quyên, Bằng Kiều, Minh Tuyết... hát trong liveshow của mình, Quang Hà nói điều này xuất phát từ sự trân quý từ tận đáy lòng của anh đối với những người bạn ấy, và họ cũng dành tình cảm yêu quý cho Quang Hà, sẵn sàng góp mặt trong những dự án lớn của anh.

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp