Quan Văn Chuẩn: U22 Việt Nam phải xem lại trận đấu, khắc phục sai sót

SEA Games 32Thứ Hai, 01/05/2023 06:13:00 +07:00
(VTC News) -

Thủ thành Quan Văn Chuẩn thừa nhận những sai sót của hàng thủ U22 Việt Nam, đồng thời xem lại băng hình để khắc phục vấn đề.

Toàn đội đã cố gắng hết sức. Trận đầu tiên luôn rất khó khăn bởi rất nhiều áp lực. Chúng tôi đã cố gắng vượt qua. Chúng tôi sẽ cải thiện khả năng chống bóng bổng và các tình huống để đối thủ khai thác khoảng trống phía sau. Chúng tôi sẽ về xem lại băng hình để khắc phục sai sót”, thủ môn Quan Văn Chuẩn chia sẻ về những vấn đề của hàng thủ U22 Việt Nam sau trận đấu với U22 Lào.

U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Lào với tỷ số 2-0. Văn Tùng và Quốc Việt là những người lập công. Tuy nhiên ngoài hai bàn thắng thì màn trình diễn của U22 Việt Nam nhận nhiều ý kiến của người hâm mộ. Đặc biệt trong hiệp hai, hàng thủ U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước các tình huống tấn công của U22 Lào.

Quan Văn Chuẩn: U22 Việt Nam phải xem lại trận đấu, khắc phục sai sót - 1

HLV Troussier chỉ đích danh Văn Chuẩn là người thi đấu hay nhất trận.

Thủ thành Quan Văn Chuẩn nhiều lần trổ tài để giải nguy cho khung thành. Thậm chí Văn Chuẩn còn đổ máu sau một tình huống va chạm với đối thủ. HLV Troussier rất hài lòng với đội trưởng U22 Việt Nam. Đồng thời nhà cầm quân người Pháp gọi Văn Chuẩn là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Huấn luyện viên đã tin tưởng vào tôi và tôi cố gắng để không phụ lòng ông ấy. Trong vai trò của người đội trưởng, tôi chỉ đạo anh em để toàn đội chiến đấu mạnh mẽ hơn và giành chiến thắng ngày hôm nay”, Quan Văn Chuẩn cho biết.

U22 Việt Nam 2-0 U22 Lào.

HLV Troussier đánh giá: “U22 Việt Nam đã chiến thắng. Và bàn thắng không phải tự nhiên từ trên trời rơi xuống. Tôi muốn nhấn mạnh lại rằng U22 Việt Nam đã thắng 2-0. Các cầu thủ nỗ lực tối đa để tạo cơ hội và ghi bàn. Thủ môn và hàng thủ cũng tập trung, nỗ lực cứu thua”.

U22 Việt Nam sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi thi đấu lượt trận thứ hai. Đối thủ tiếp theo là U22 Singapore, đội đã để thua U22 Thái Lan với tỷ số 1-3.

VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Singapore lúc 16h00 ngày 3/5.

Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn