Quản lý Phi Nhung bàn giao tiền cát-sê và 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường

Sao ViệtThứ Hai, 11/10/2021 18:18:36 +07:00
(VTC News) -

Ngoài tiền cát-sê đi hát 5 năm qua, Hồ Văn Cường còn nhận thêm 500 triệu đồng tiền mà Phi Nhung hứa sẽ tặng khi cậu ra ở riêng.

Chiều 11/10, Hồ Văn Cường thông báo, cậu nhận được tiền cát-sê đi hát 5 năm qua. Bên cạnh đó, quản lý của Phi Nhung cũng trao tặng gia đình cậu 500 triệu đồng. Đây là số tiền mà cố ca sĩ đã hứa tặng Hồ Văn Cường khi cậu ra ở riêng.

Quản lý Phi Nhung bàn giao tiền cát-sê và 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường - 1

Hồ Văn Cường nhận bàn giao tiền.

Ê-kíp của ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết thêm, nữ ca sĩ không hề giữ 200 triệu đồng tiền thưởng mà Hồ Văn Cường nhận được khi đoạt giải quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Số tiền này mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày con trai đăng quang và mở sổ tiết kiệm mang tên mình.

"Phi Nhung không liên quan tiền bạc đừng nhắc tên người đã khuất nữa" - người trong ê-kíp của cố ca sĩ nhắc lại.

Trước đó, Hồ Văn Cường có chia sẻ chính thức đầu tiên sau lùm xùm với ca sĩ Phi Nhung. Quán quân Vietnam's Idol 2016 viết: "Ngày hôm nay con đã nhận được tiền cát-sê 5 năm qua nên con mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây. Mẹ Nhung đã đi, con dẫu sao vẫn mang ơn mẹ rất nhiều và con chưa từng phủ nhận công ơn mẹ bao năm qua đã nâng đỡ. Việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ. Con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con.

Mọi chuyện đã được giải quyết, con mong mọi người sẽ thôi nhắc về vấn đề này để những chuyện buồn sẽ qua đi, để mẹ có thể an nghỉ nơi xa. Bản thân con cũng không muốn nhớ về những chuyện không vui đó nữa .Thời gian sắp tới, con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi, trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập, cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại".

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn