• Zalo

Quả Bóng Vàng 2017: Ronaldo đánh bại Messi, nhận giải trên tháp Eiffel?

Thể thaoThứ Năm, 07/12/2017 11:38:00 +07:00Google News

Chủ nhân danh hiệu Quả Bóng Vàng 2017, do tạp chí France Football tổ chức bầu chọn sẽ được công bố vào đêm nay (7/12).

Sau khi giành danh hiệu The Best - Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA, Cristiano Ronaldo được cho là sẽ tiếp tục vượt mặt Lionel Messi ở cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng. Nguồn gốc của thông tin này là hình ảnh đôi giày mới mà nhà tài trợ Nike thiết kế cho Ronaldo.

Đôi giày có màu vàng ánh kim cùng dòng chữ "Quinto Triunfo", tạm dịch là "chiến thắng lần thứ năm". Điều này trùng hợp với việc Ronaldo sẽ giành Quả Bóng Vàng thứ năm trong sự nghiệp nếu được vinh danh vào đêm nay.

Tờ The Sun (Anh) đưa tin ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận Quả Bóng Vàng trên đỉnh Tháp Eiffel. Người sẽ trao giải thưởng cho Ronaldo là cựu danh thủ David Ginola.

IMG_5299

Mẫu thiết kế của Nike dành cho Cristiano Ronaldo bị tiết lộ. 

Danh sách đề cử Quả Bóng Vàng

Khác với giải thưởng The Best của FIFA cũng như danh hiệu Quả Bóng Vàng giai đoạn 2010-2015 (FIFA hợp tác tổ chức bầu chọn), tạp chí France Football không công bố danh sách rút gọn trước khi trao giải. Real Madrid với chiến tích bảo vệ thành công ngôi vô địch UEFA Champions League là CLB có nhiều cầu thủ được đề cử nhất (7 người). 

Danh sách đề cử: Eden Hazard, N’Golo Kante, Philippe Coutinho, Sadio Mane, Kevin De Bruyne, David De Gea, Harry Kane, Antoine Griezmann, Jan Oblak, Lionel Messi, Luis Suarez, Karim Benzema, Isco, Toni Kroos, Marcelo, Luka Modric, Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo, Pierre-Emerick Aubameyang, Mats Hummels, Robert Lewandowski, Gianluigi Buffon, Paulo Dybala, Leonardo Bonnucci, Dries Mertens, Edin Dzeko, Radamel Falcao, Edinson Cavani, Kylian Mbappe, Neymar.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn