Phương Thanh: 'Tôi được bao nhiêu tin nhắn bình chọn?'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/06/2012 02:12:00 +07:00

(VTC News) - "Tại sao đêm bán kết không công bố số lượng tin nhắn bình chọn mà đêm CK lại công bố, và lượng tin nhắn bình chọn cho Phương Thanh là bao nhiêu?".

(VTC News) - "Tại sao đêm bán kết ban tổ chức (BTC) không công bố số lượng tin nhắn bình chọn mà đêm chung kết lại công bố, và số lượng tin nhắn bình chọn cho Phương Thanh là bao nhiêu?".


Ca sĩ Phương Thanh đặt câu hỏi như vậy với BTC chương trình Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2012. Cô cũng bức bối nói thẳng, sẽ không bao giờ tham gia bất cứ chương trình nào do công ty Cát Tiên Sa tổ chức nữa.

Số lượng tin nhắn bình chọn cho Phương Thanh đêm bán kết là bao nhiêu? 

- Phương Thanh từng nói sẽ lên tiếng về việc chị biết trước mình sẽ bị loại tại liveshow số 9 sau khi chương trình kết thúc, vậy bây giờ chị muốn nói gì với khán giả?

- Chương trình đã cho Phương Thanh thêm một lần nữa hiểu tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình lớn cỡ nào, và Phương Thanh cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ đó.

Việc Phương Thanh biết trước mình bị loại tại liveshow số 9 như Phương Thanh từng nói là do cảm tính, do linh cảm của mình.

Nhưng Phương Thanh được biết dư luận, người hâm mộ và ngay cả chính Phương Thanh cũng đặt câu hỏi rất nhiều về số lượng tin nhắn bình chọn cho các thí sinh trong đêm bán kết. Tại sao trong đêm bán kết BTC không công bố mà đến đêm chung kết lại công bố?

Rõ ràng có một sự chênh lệch rất lớn giữa số lượng tin nhắn bình chọn cho Anh Thư và Minh Hằng, Trương Nam Thành.


Chương trình đã kết thúc rồi, nhưng thực sự Phương Thanh thấy thương những người hâm mộ mình đã ném tiền qua cửa sổ khi bình chọn bằng cách đó. Và điều mà khán giả cũng như Phương Thanh mong muốn nhất bây giờ là câu trả lời chính thức của BTC, Phương Thanh cũng muốn biết số người nhắn tin bình chọn cho mình thấp cỡ nào để mình còn cố gắng chứ.

- Làm sao để chị biết việc công bố số lượng tin nhắn này là chính xác?


- Thì BTC cứ công bố đi, cuộc đời còn dài mà, xem kết quả như thế nào đã chứ.

- Chị cũng không ngần ngại tuyên bố sẽ không bao giờ tham gia một gameshow truyền hình nào nữa, hẳn phải có lý do của nó?

- Phương Thanh vẫn sẽ tham gia chứ, nếu như chương trình đó không tính kết quả bằng những tin nhắn của khán giả, mà thi trực tiếp, BGK chấm một cách rõ ràng, minh bạch. Nhưng Phương Thanh sẽ không tham gia bất cứ một chương trình nào do công ty Cát Tiên Sa tổ chức nữa.

Lý do cho việc này là vì người hâm mộ và Phương Thanh chưa thấy sự rõ ràng, minh bạch trong việc bình chọn bằng hình thức nhắn tin trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vừa qua.

Phương Thanh sẽ không tham gia bất cứ chương trình nào của công ty Cát Tiên Sa nữa

- Dư luận đặt câu hỏi về việc dàn xếp kết quả, nhất là sau những phát ngôn như thế này của chị?

- Dư luận có quyền đặt câu hỏi nếu như thấy có sự khúc mắc, đó là quyền của dư luận, còn Phương Thanh chỉ tâm sự những suy nghĩ của mình, chứ hoàn toàn không áp đặt vào BTC, BTC không việc gì phải giật mình hết. Bây giờ chỉ cần BTC công bố số lượng tin nhắn là tất cả sẽ rõ ràng ngay thôi mà.

- Nhưng không ít người cho rằng chị vào được đến liveshow số 9 đã là quá sức?


- Đúng vậy, chính Phương Thanh cũng bất ngờ khi mình có mặt trong liveshow số 9. Bởi ngay từ đầu chương trình Phương Thanh đã nói với Quách Ngọc Ngoan rằng nhiều thí sinh nhảy đẹp như thế này thì không có cửa cho mình rồi. Vì Phương Thanh đánh giá 4 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi là Minh Hằng, Trương Nam Thành, Huỳnh Đông và Vân Trang. Nhưng không hiểu sao Huỳnh Đông và Vân Trang lại bị loại, để người giành quyền đi tiếp là Phương Thanh và Anh Thư.

- Vậy lại có một câu hỏi đặt ra về nghi vấn sắp đặt kết quả cho Anh Thư ngay từ đầu?

- Phương Thanh không có chuyện gì với Anh Thư cả, mối quan hệ giữa hai người hoàn toàn bình thường. Anh Thư là quân cờ của BTC, còn Phương Thanh là quân cờ của khán giả, vấn đề nằm ở BTC thôi chứ không phải ở Anh Thư.

- Cảm xúc của chị sau khi rời cuộc chơi như thế nào, được biết chị rất buồn khi phải chia tay bạn nhảy?


- Kết quả của đêm chung kết là đúng với thực lực của các thí sinh, Phương Thanh rất khâm phục Minh Hằng và Trương Nam Thành về khả năng dance sport của họ.

Còn hiện giờ Phương Thanh thấy buồn, vì sắp phải chia tay người bạn nhảy thân thiết. Trong số 10 cặp đôi, thì cặp của Phương Thanh là có nhiều cái nhất nhất, tình cảm nhất, hay giận dỗi nhất, và có điệu nhảy đêm chung kết buồn nhất ... nên sau gần 4 tháng gắn bó, Phương Thanh thấy hơi hụt hẫng khi bạn nhảy sắp về nước

- Xin cảm ơn chị.

An Yên (thực hiện)

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây



Bình luận
vtcnews.vn