Phụ huynh giận dữ với đoạn video giáo viên cho chuột ăn

Giáo dụcThứ Tư, 21/11/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Một đoạn video quay cảnh giáo viên cho chuột ăn ngay cạnh bàn ăn của bọn trẻ được post lên facebook đã khiến cho các vị phụ huynh nổi cơn lôi đình.

(VTC News) Một đoạn video quay cảnh giáo viên cho chuột ăn ngay cạnh bàn ăn của bọn trẻ được post lên facebook đã khiến cho các vị phụ huynh nổi cơn lôi đình.

Paul Ashworth- vị giáo viên trợ giảng 33 tuổi tại ngôi trường Springwell Community hiện tại đang bị điều tra về hành động mà theo các vị phụ huynh là “không thể chấp nhận được”.

Mandy Sludds- một vị phụ huynh bày tỏ quan điểm với tờ The Sun: “Việc giáo viên chơi đùa với lũ chuột hoang ngay tại nơi ăn uống và vui chơi của bọn trẻ thì thật đúng là điên rồ. Đây thật sự là một hành vi ngu ngốc và thiếu suy nghĩ”.

Đoạn video trên cho thấy: Một chú chuột lớn đang mang thai cứ chạy ra chạy vào quanh quẩn một bụi rậm để ăn những mẩu bánh mì được thả xuống từ vị giáo viên kia. Trong đoạn phim đó, người ta còn có thể nghe thấy giọng nói của người đàn ông này: “Lại đây nào anh bạn. Thật là một con chuột thông minh”.

Trước sự phản ứng dữ dội từ phía phụ huynh, Paul Ashworth từ chối đưa ra lời bình luận mà chỉ nói một câu vắn tắt: “Mọi việc đang được giải quyết với người quản lí của tôi”.

Trong khi đó, cấp trên của Paul Ashworth cũng thừa nhận: “Rõ ràng là giáo viên không nên đặt thức ăn cho bất cứ loài động vật nào ngay trong khuôn viên trường. Chúng tôi cũng mới biết về sự việc trên và đang cho tiến hành một cuộc điều tra”.

Phương Hiền

Bình luận
vtcnews.vn