Phó tướng CLB Hà Nội: Tinh thần fair play xóa tan bi kịch lượt đi

Thể thaoThứ Tư, 16/05/2018 07:28:00 +07:00

Ban huấn luyện CLB Hà Nội rất hài lòng khi Duy Mạnh, Quang Hải và đồng đội xóa mờ những hình ảnh xấu ở trận lượt đi.

Sau sự cố ở trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia, CLB Hà Nội rất quyết tâm cùng Hoàng Anh Gia Lai tạo nên 1 trận đấu đẹp, hấp dẫn cho người hâm mộ cả nước trong cuộc tái đấu chiều 15/5. Ban huấn luyện của đội bóng thủ đô tin rằng màn trình diễn trên sân Hàng Đẫy của cả 2 CLB đủ để xóa đi những hình ảnh xấu vừa xảy ra tuần trước.

"Trong bóng đá thắng thua là bình thường nhưng tôi cảm nhận được rằng 2 đội cống hiến cho khán giả 1 trận đấu hay", trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn, người tạm thay thế HLV Chu Đình Nghiêm nắm quyền chỉ đạo CLB Hà Nội, nhận xét.

"Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu rất fairplay, tinh thần rất mạnh mẽ có thể xóa tan được bi kịch của lượt đi. Mọi người nghĩ rằng trận đấu căng từ trong ra ngoài nhưng hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã làm được những điều đó".

Thanh Chung Ha Noi HAGL

 CLB Hà Nội nhọc nhằn vượt qua HAGL nhờ bàn thắng của Thành Chung.

Dù chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, CLB Hà Nội lại phải nhờ tới bàn gỡ hòa của cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Thành Chung ở phút 81 để loại HAGL nhờ luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên theo trợ lý Văn Sỹ Sơn, đội chủ nhà lẽ ra sẽ không gặp nhiều khó khăn như vậy nếu tận dụng được những cơ hội ở hiệp 1.

"Chúng tôi không may mắn. Nếu có bàn thắng thì mọi chuyện sẽ khác. Tôi rất hạnh phúc vì cầu thủ vẫn thể hiện được cái nhiệt, còn về khâu dứt điểm thì có nhiều cái chưa may mắn", phó tướng của HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ. Ông cũng cho rằng HAGL có sự tiến bộ so với khi bị CLB Hà Nội đánh bại với tỉ số 5-0 cách đây hơn 1 tháng.

"Trận đấu này là một mất một còn. Có thể HAGL đã rút ra kinh nghiệm. Ở V-League, thua trận này vẫn còn trận khác, nhưng trận đấu này rất quan trọng nên các bạn ấy chơi chắc chắn hơn".

Video: HAGL cay đắng bị loại bởi luật bàn thắng sân khách

>>> Đọc thêm: Cầu thủ nằm sân nhiều, HLV HAGL khẳng định không ăn vạ, câu giờ

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn