Phim ‘Người bảo vệ' kịch tính tại rạp chiếu tháng 11

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/11/2013 10:12:00 +07:00

(VTC News) - Nửa cuối tháng 11 sẽ chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt phim hành động kịch tính và hấp dẫn: Bản cam kết, Người bảo vệ 2…

(VTC News) - Nửa cuối tháng 11 sẽ chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt phim hành động kịch tính và hấp dẫn: Bản cam kết, Người bảo vệ 2…

Commitment – Bản cam kết

Khởi chiếu: 20/11


Bộ phim hành động, lãng mạn Commitment sẽ đưa khán giả gặp lại một thành viên trong nhóm nhạc đình đám Big Bang.

BẢN CAM KẾT
Sau nhiệm vụ gián điệp bất thành của cha mình, Myung-hoon và em gái Hye-in được gửi đến một trại cải tạo lao động.

Để bảo vệ cuộc sống của cô em gái, Myung-hoon tình nguyện trở thành gián điệp và xâm nhập xuống miền Nam như một kẻ đào ngũ trẻ tuổi.

Trong thời gian học trung học ở miền Nam, anh gặp một cô gái tên là Hye-in và đã cứu cô khỏi một cuộc tấn công.

Tình báo Hàn Quốc nhanh chóng phát hiện ra Myunghoon và bắt đầu theo dõi anh. Cùng thời điểm đó, chính phủ cũng gửi một sát thủ tới miền Nam để trừ khử anh.

The Protector 2 – Người bảo vệ 2 (3D)

Khởi chiếu: 22/11

Tiếp nối phần 1 (Tom Yum Goong), phần 2 vẫn là câu chuyện về anh chàng giỏi võ quyền Kham bị một đám mafia đánh cắp mất voi.
NGƯỜI BẢO VỆ
Anh lên đường tìm lại con thú cưng của mình và quyết tâm chiến đấu tới cùng với những kẻ có ý định cản trở anh.

Phần 1 là một trong những bộ phim để người hâm mộ biết tới Tony Jaa và những thành công với seri phim Ong Bak.

Phần 2 trở lại dưới tàn tay tài năng của đạo đễn Prachya Pinkaew và dàn diễn viên Tony Jaa, Marrese Crump, JeeJa Yanin… dưới định dạng 3D hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả.

Snowpiercer – Chuyến tàu băng giá
Khởi chiếu: 29/11

Bộ phim xoay quanh số phận của những hành khách trên chuyến tàu mang tên Snowpiercer – Chuyến tàu băng giá.

Lấy bối cảnh năm 2031 sau công nguyên, bộ phim khắc họa một câu chuyện viễn tưởng miêu tả thế giới sau tận thế với băng tuyết bao phủ hành tinh do thất bại của một cuộc thí nghiệm.
chuyến tàu băng giá

Những người may mắn sống sót cùng đồng hành trên chuyến tàu mang tên Snowpiercer đi tới khắp nơi trên trái đất.

Tuy nhiên, trên con tàu này lại ẩn chứa vô số những mâu thuẫn và sự phân biệt giàu nghèo giữa chính những con người đang phải cùng nhau đương đầu với cái chết.

Với kinh phí đầu tư đạt ngưỡng 40 triệu USD, bộ phim trở thành tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc có số tiền đầu tư cao nhất mọi thời đại.

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A của Hollywood và châu Á là Chris Evans, Kang-ho-Song, Tilda Swinton, Octavia Spencer.

Captain Phillips
Khởi chiếu: 29/11

Captain Phillips là một trong những bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao năm nay.
captain

Phim dựa trên câu chuyện có thật xảy ra vào năm 2009 khi người dân Mỹ và thế giới đều hướng về vùng biển Somalia – nơi con tàu chở hàng Maersk Alabama bị cướp biển tấn công, các thủy thủ trên tàu bị bắt làm con tin.

Trong giờ phút sinh tử ấy, thuyền trưởng Richard Phillips phải đầu hàng bọn cướp…

Las Vegas

Khởi chiếu: 29/11

Được coi là một phiên bản The Hangover dành cho tuổi ‘xế chiều’, Las Vegas quy tụ bốn ngôi sao gạo cội là Robert de Niro, Morgan Freeman, Michael Douglas và Kevin Kline.
LAST VEGAS
Phim xoay quanh bốn nhân vật gồm Billy, Paddy, Archie và Sam – bộ tứ gắn bó thân thiết nhau từ thuở nhỏ đến khi đã ngoài lục tuần.

Khi Billy ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái kém tới 30 tuổi, ba người còn lại quyết định tổ chức bữa tiệc chia tay độc thân cho ông tại Las Vegas…

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn