Pharmacity cam kết cùng cộng đồng ứng phó dịch COVID-19

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 15/04/2022 21:37:25 +07:00
(VTC News) -

Trong suốt giai đoạn đại dịch COVID-19 vừa qua, Pharmacity đã cam kết đồng hành và hỗ trợ người dân Việt Nam vượt qua khó khăn.

Tự hoàn thiện mình để phục vụ khách hàng

Nếu nhìn lại hai năm vừa qua của đại dịch COVID-19, có thể thấy Việt Nam đã trải qua rất nhiều những biến cố. Những ngày đầu tháng 2/2020, nhu cầu khẩu trang y tế gần như bùng nổ khắp nơi. Các nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc luôn xuất hiện những hàng dài người tiêu dùng đứng xếp hàng từ sáng sớm.

Tại thành phố Đà Nẵng, người dân xếp hàng từ lúc 5 giờ sáng tại 8 nhà thuốc Pharmacity - nơi cung ứng khẩu trang y tế với giá bình ổn. Ông Chris Blank - nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Pharmacity quyết định đặt khách hàng của mình là ưu tiên hàng đầu và đảm bảo tất cả các khẩu trang y tế tại mỗi nhà thuốc Pharmacity phải được bán với giá đồng nhất và bình ổn.

Pharmacity cam kết cùng cộng đồng ứng phó dịch COVID-19 - 1

Một nhà thuốc Pharmacity tại Đà Nẵng với dòng người xếp hàng mua khẩu trang y tế vào tháng 2/2020.

Bên cạnh việc cung ứng đầy đủ và bình ổn các sản phẩm khẩu trang, đội ngũ Pharmacity cũng luôn ý thức được vai trò của mình trong việc đảm bảo duy trì hoạt động trong xuyên suốt giai đoạn dịch. Các nhà thuốc Pharmacity gần như là điểm đến đầu tiên của người dân địa phương và cũng là một trong những nhà thuốc duy nhất mở cửa trong giai đoạn đại dịch COVID-19 vừa qua.

Ông Chris Blank quyết tâm mở thêm các nhà thuốc vì khách hàng cần chăm sóc sức khỏe; chủ nhà cần người thuê và mọi người cần việc làm để nuôi sống gia đình của mình. Mở rộng kinh doanh tại thời điểm này thực sự có rất nhiều ý nghĩa đóng góp cho xã hội.

Xuyên suốt đại dịch, Pharmacity thực hiện các nguyên tắc phòng chống COVID-19 nghiêm ngặt trên tất cả chuỗi nhà thuốc của mình để tạo nên một môi trường an toàn cho cả khách hàng và đội ngũ Pharmacity.

Nhân viên Pharmacity tại nhà thuốc cũng như hệ thống kho cũng đã không ngần ngại chủ động thực hiện các quy định của 3T (3 tại chỗ) trong giai đoạn đại dịch để phục vụ nhu cầu không thể thiếu của người dân về thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe .

Hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương TP.HCM, Pharmacity cũng đưa các mặt hàng nông sản rau, củ, quả vào bán tại các nhà thuốc của mình trong chiến dịch thuộc chương trình “Thực phẩm lưu động bình ổn giá”, các sản phẩm sẽ được bán với tiêu chí “không lợi nhuận”.

Đây là một hành động thiết thực trong nỗ lực chung tay đưa các thực phẩm nông sản thiết yếu với giá cả bình ổn đến tay người dân tại TP.HCM – điểm nóng của dịch bệnh COVID-19.

Đảm bảo một tương lai an toàn

Trong trường hợp điều tồi tệ nhất có thể xảy ra và chúng ta phải đối mặt với một biến thể mới của virus COVID-19, Pharmacity sẽ có thể tận dụng hệ thống nhà thuốc của mình trên toàn quốc để bảo vệ người dân Việt Nam.

Ông Chris Blank cũng quyết định đem đến các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Pharmacity, điều này sẽ mang đến cho khách hàng các sự lựa chọn đa dạng hơn bằng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Pharmacity cam kết cùng cộng đồng ứng phó dịch COVID-19 - 2
Pharmacity cam kết cùng cộng đồng ứng phó dịch COVID-19 - 3
Pharmacity cam kết cùng cộng đồng ứng phó dịch COVID-19 - 4

Trong đại dịch COVID-19, điều quan trọng Pharmacity đã làm được là tiếp tục tục đảm bảo duy trì sự ổn định của tất cả các loại thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng như bộ xét nghiệm nhanh, khẩu trang y tế và thuốc điều trị COVID-19, bao gồm cả thuốc kháng virus chứa hoạt chất Molnupiravir ngay sau khi được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Do quy định giãn cách xã hội và các quy định hạn chế đi lại trên toàn quốc, Pharmacity cũng tung ra dịch vụ mua sắm trực tuyến, giao hàng tận nơi cho các đơn thuốc và các mặt hàng chăm sóc sức khỏe trên website https://www.pharmacity.vn và ứng dụng Pharmacity để đảm bảo rằng khách hàng có thể tiện lợi tìm hiểu và lựa chọn mua sắm các sản phẩm thuốc cũng như sản phẩm chăm sóc sức khỏe đảm bảo chất lượng, an toàn ngay tại nhà.

Nhận thấy những áp lực không nhỏ đối với chuỗi cung ứng trong đại dịch vừa qua, Pharmacity quyết định đầu tư hơn 100 tỷ vào nền tảng bán lẻ, giúp dự đoán nhu cầu mua sắm, cung cấp các sản phẩm phù hợp cho khách hàng.

Vươn lên trước những thách thức, khó khăn của đại dịch COVID-19, Pharmacity nổi lên như một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thiết yếu nhằm chăm sóc và bảo vệ tốt hơn nữa cho người dân Việt Nam trong thập kỷ vừa qua, và có lẽ cũng là một trong những thập kỷ với nhiều bất ổn nhất trong lịch sử.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn