Pharma360: Giải pháp tuyển dụng cho các doanh nghiệp Dược

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 30/09/2021 11:35:06 +07:00
(VTC News) -

Pharma360 là giải pháp tuyển dụng dành cho các doanh nghiệp Dược, giúp kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên là người có nhu cầu và khả năng làm việc trong ngành.

Tuyển dụng nhân sự ngành Dược chưa bao giờ là công việc dễ dàng với bất cứ phòng nhân sự hay các cấp quản lý trong các doanh nghiệp Dược hay các nhà thuốc từ nhỏ tới lớn.

Những khó khăn trong công cuộc "săn" nhân sự ngành Dược có thể kể đến như: Tốn nhiều chi phí tuyển dụng ở những sàn tuyển dụng đa ngành nghề, chưa tiếp cận được với lượng lớn nhân sự ngành Dược đang có nhu cầu tìm việc, CV nhận về kém chất lượng...

Pharma360: Giải pháp tuyển dụng cho các doanh nghiệp Dược - 1

Trước tình hình đó, Pharma360 ra đời là giải pháp cho những vấn đề mà doanh nghiệp Dược đang vướng mắc trong việc tuyển dụng nhân sự.

Pharma360 được sáng lập bởi các dược sĩ trường đại học Dược Hà Nội với mong muốn truyền tải thông tin tuyển dụng dễ dàng đến các dược sĩ, nhất là các sinh viên mới ra trường cần tìm việc làm, cũng như kết nối các nhà tuyển dụng với ứng viên một cách dễ dàng.

Đội ngũ sáng lập Pharma360 bao gồm: Dược sĩ Phùng Công Sơn K59, Dược sĩ Hoàng Xuân Nghĩa K65, Dược sĩ Kiều Tuấn Bình K67, Dược sĩ Phan Thị Giang K67, Dược sĩ Lưu Anh K68.

Ưu điểm với nhà tuyển dụng

Tính hiệu quả cao: Pharma360 cung cấp các công cụ sàng lọc trước khi tuyển dụng, kiểm tra để sàng lọc ứng viên. Từ đó, cho phép nhà tuyển dụng chọn ra những ứng viên phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Tăng mức độ tiếp cận: Chúng tôi cung cấp nguồn lực trên 75 nghìn ứng viên. Vì vậy, Pharma360 mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng mục tiêu so với các phương pháp khác. Cùng với việc tìm kiếm ứng viên ở bất cứ đâu. Bạn có thể thu hút nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn bác sĩ, dược sĩ trên cả nước.

Pharma360: Giải pháp tuyển dụng cho các doanh nghiệp Dược - 2

Giảm chi phí tuyển dụng: Đối với hầu hết các doanh nghiệp, chi phí tuyển dụng là một trong những khoản chi phí cao nhất. Việc tuyển dụng không chỉ liên quan đến chi phí thực tế của việc thuê một ứng viên, mà còn cả chi phí đào tạo và duy trì.

Tuyển dụng trên Pharma360 tiếp cận đối tượng rộng hơn, lập hồ sơ điện tử và cung cấp các công cụ tuyển chọn theo phương thức trực tuyến. Điều này làm giảm chi phí cho việc lưu trữ, cũng như chi phí nhân viên cần thiết để duy trì và quản lý các thủ tục tuyển dụng nhân sự.

Pharma360: Giải pháp tuyển dụng cho các doanh nghiệp Dược - 3

Fanpage chính thức của Pharma360.

Tối đa hóa lợi ích của ứng viên

Tiết kiệm thời gian, tìm kiếm cơ hội tuyệt vời: Pharma360 cung cấp cho bạn hàng ngàn tin tuyển dụng uy tín trên cả nước. Cùng với mô tả công việc chi tiết, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp để ứng tuyển. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao cơ hội tìm việc hiệu quả nhất.

Ngoài ra, ứng viên cũng có thể tạo CV trực tiếp trên Pharma360 để gửi cho nhà tuyển dụng. Mẫu CV trên Pharma360 là mẫu CV chuẩn, giúp bạn thể hiện các thông tin cần thiết một cách đầy đủ và khoa học.

Pharma360: Giải pháp tuyển dụng cho các doanh nghiệp Dược - 4

Tìm hiểu thông tin nhà tuyển dụng ngành Dược: Ứng viên có thể tham khảo danh sách nhà tuyển dụng trên website Pharma360. Nhờ đó, ứng viên dễ dàng tra cứu và tìm kiếm thông tin về cơ sở tuyển dụng ngành Dược.

Nắm bắt thông tin mới nhất ngành Dược: Bảng tin Hướng nghiệp trên Pharma360 giúp ứng viên nắm bắt nhanh chóng thông tin ngành Dược. Với sứ mệnh kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên chuyên môn bác sĩ, dược sĩ, chúng tôi tự hào trở thành kênh thông tin chính thống cho ngành Dược mỹ phẩm.

Đảm bảo đúng người nhận: Ứng tuyển tại Pharma360 đảm bảo CV của bạn đến đúng địa điểm. Ví dụ, hoàn thành đơn xin việc thông qua tin tuyển dụng giúp gửi hồ sơ và thông tin của bạn trực tiếp đến e-mail của người quản lý tuyển dụng. Từ đó, loại bỏ khả năng sai thông tin người nhận.

Pharma360: Giải pháp tuyển dụng cho các doanh nghiệp Dược - 5

Group tuyển dụng Pharma360.

Thể hiện khả năng, tăng sự tự tin: Nộp đơn xin việc tại Pharma360 cho phép kinh nghiệm nói lên chính bản thân bạn. Điều này thể hiện sự tự tin vào kỹ năng và khả năng của mình. Hãy cân nhắc gửi kèm thư xin việc để trình bày chi tiết hơn về bằng cấp của bạn và cách bạn có thể áp dụng chúng vào vị trí công việc đó.

Như vậy, Pharma360 là giải pháp tuyển dụng ngành Dược - Mỹ phẩm với những tính năng tuyệt vời. Hãy bắt đầu tìm kiếm ứng viên cho doanh nghiệp Dược của bạn trên Pharma360 ngay hôm nay.

Mọi chi tiết liên hệ Pharma360:

Địa chỉ: Xóm 4, thôn Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Văn phòng: Phòng 501, số 627 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://pharma360.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThongtintuyendungnhansunganhDuoc

Group: https://www.facebook.com/groups/pharma360/

Hotline: 0975 359 386.

Email: [email protected]

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn