Phẫn nộ nghịch tử hạ sát cha mẹ bên mâm cơm

Pháp luậtThứ Hai, 17/06/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Vì mâu thuẫn chuyện gia đình, Quynh đã dùng búa và thanh gỗ đánh đến tử vong cha đẻ của mình.

(VTC News) - Vì mâu thuẫn chuyện gia đình, Quynh đã dùng búa và thanh gỗ đánh chết chính người cha đẻ và làm mẹ bị thương nặng.

Trưa 14/6, người dân thôn Tân Lợi, xã Cát Tân (huyện Như Xuân - Thanh Hóa) nghe tiếng kêu cứu bên nhà ông Lê Cẩm Minh (SN 1961) liên chạy sang. Tại đây, một cảnh tượng hãi hùng ập trước mắt, ông Minh nằm bất động trên vũng máu, vợ là bà Bùi Thị Lan cũng bị thương nặng không thể di chuyển.

Mọi người đưa hai vợ chồng ông Minh đi cấp cứu nhưng ông Minh đã tử vong, còn bà Lan nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do bị đánh vào đầu.

Sự việc nhanh chóng được cơ quan điều tra vào cuộc. Hung thủ vụ án chính là người con trai út của vợ chồng ông Minh - Lê Cẩm Quynh (SN 1990). Cây búa đinh và một thanh gỗ do Quynh dùng để gây án được tìm thấy ngay sau đó.

Bước đầu Quynh khai nhận, do mâu thuẫn với bố mẹ, lợi dụng khi hai người đang ăn cơm, kẻ nghịch tử đã dùng búa và thanh gỗ tấn công bố mẹ. Ban đầu đối tượng nhắm đến người cha rồi sau đó mới quay sang tấn công mẹ. Khi cả hai gục tại chỗ hắn mới chịu dừng tay.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm sáng tỏ.



Hồng Thắng - Hùng Vũ
Bình luận
vtcnews.vn