Tuấn Hải vượt Ronaldo, Benzema, lọt đội hình tiêu biểu vòng 4 Cúp C1 châu Á

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 12/11/2023 07:12:00 +07:00
(VTC News) -

Phạm Tuấn Hải nằm trong nhóm 11 cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận vừa qua tại Cúp C1 châu Á - AFC Champions League 2023/2024.

Phạm Tuấn Hải được bầu vào đội hình tiêu biểu lượt đấu thứ 4 của AFC Champions League 2023/2024. Màn trình diễn trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Wuhan Three Towns giúp anh có tên trong danh sách này.

Đại diện của Việt Nam tiếp Wuhan Three Towns trên sân nhà Mỹ Đình. Dù bị thủng lưới sớm, Hà Nội FC chơi kiên cường. Họ lội ngược dòng để thắng 2-1 với cú đúp của Phạm Tuấn Hải. Đây là những điểm số đầu tiên của đội bóng này ở vòng bảng AFC Champions League năm nay. 

"Một tràng pháo tay cho Hà Nội FC với chiến thắng đầu tiên ở AFC Champions League. Cú đúp của Phạm Tuấn Hải giúp họ đánh bại 10 người của Wuhan Three Towns", trang chủ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) viết.

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2023/2024.

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2023/2024.

Cú đúp cũng giúp Tuấn Hải nâng tổng số bàn thắng của anh tại giải lên con số 3. Thành tích này chỉ kém 4 cầu thủ là Talisca (Al Nassr, 6 bàn), Aleksandar Mitrovic (Al Hilal, 5 bàn), Kodjo Fo-Doh Laba (Al Ain, 5 bàn) và Ali Jasim (Al-Quwa Al-Jawiya, 4 bàn).

Talisca và Kodjo Laba cũng nằm trong đội hình tiêu biểu của lượt đấu. Tiền vệ Al Nassr chơi bùng nổ khi lập hat-trick. Trong khi đó, Laba lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của đội nhà trước Al Feiha. 

Đội hình tiêu biều lần này còn có 3 cầu thủ khác đến từ các câu lạc bộ của Đông Nam Á. Richairo Zivkovic lập cú đúp giúp Lion City đánh bại Jeonbuk. Bộ đôi trung vệ Dion Cools và Kim Min-hyeok thuộc biên chế Buriram United. Đội bóng của Thái Lan giành chiến thắng 1-0 trước Melbourne City. 

Hai cầu thủ Sepahan là Mohammad Hosseinazhad và Ramin Rezaeian có tên khi cùng đội nhà giành chiến thắng 9-0 trước AGMK. Đây là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử vòng bảng AFC Champions League khu vực phía Tây.

Vòng bảng còn hai lượt trận nữa là khép lại. Hiện tại, Al Ain và Pohang Steelers là hai đội đầu tiên chắc suất đi tiếp.

Hà Nội FC vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng nhưng khả năng này không cao. Đội bóng Thủ đô đang đứng cuối bảng J với 3 điểm, kém Urawa Reds và Wuhan Three Towns 1 điểm. 

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn