Phạm Thu Hà say mê kể chuyện tình ‘Con đường mùa thu’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/03/2015 03:36:00 +07:00

(VTC News) - Phạm Thu Hà đã kịp để lại dấu ấn khó phai của mình khi hát như ‘rút ruột nhả tơ’, đầy say mê trên sân khấu.

(VTC News) - Phạm Thu Hà đã kịp để lại dấu ấn khó phai của mình khi hát như ‘rút ruột nhả tơ’, đầy say mê trên sân khấu.

Tối qua (22/3), đêm nhạc Màu nắng chưa phai diễn ra tại Hà Nội quy tụ dàn ca sĩ trẻ nổi tiếng của 2 miền Nam- Bắc: Vũ Cát Tường, Phương Vy, Hoàng Hải, Quốc Thiên, Thùy Chi, Trung Quân, Phạm Thu Hà, Sĩ Luân.

Với sự dẫn dắt của MC Tùng Leo, các nghệ sĩ trẻ đã cùng kể về những cung bậc của cảm xúc khi run rẩy, khi thăng hoa, khi vỡ òa và cả khi chia xa…của những đôi lứa yêu nhau.

Trong số gần 20 tiết mục biểu diễn của dàn nghệ sĩ trẻ, để lại cho khán giả ấn tượng và dư âm không kém là phần trình diễn của Phạm Thu Hà với Con đường mùa thu, một sáng tác trong album Bốn mùa yêu của Sỹ Luân, Hoàng Hà.

Với ca khúc trữ tình, bán cổ điển lần này, Phạm Thu Hà tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu khi lột tả được cảm xúc lãng mạn, ngập tràn hạnh phúc của người phụ nữ đang yêu và được yêu một cách đầy say mê.

thu hà
thu hà
Phạm Thu Hà da diết, say mê trên sân khấu 
Chia sẻ cảm xúc của mình, Phạm Thu Hà nói: ‘Được tham gia vào một chương trình thiện nguyện ý nghĩa như Màu nắng chưa phai là một niềm vui lớn của tôi dịp năm mới. Hơn nữa, tôi còn được đích thân Sỹ Luân và tác giả Hoàng Hà tin tưởng mời thể hiện ca khúc Con đường mùa thu.

Mặc dù đây là một nhạc phẩm rất mới, song khi nhận nó tôi lại cảm thấy vô cùng thân quen. Bởi lời ca, giai điệu của ca khúc như viết cho riêng cho cảm xúc và hạnh phúc lứa đôi mà tôi đang có lúc này’.


Có lẽ, vì kể chuyện tình như của chính mình, giọng hát bán cổ điển vốn trong trẻo, bay bổng tựa ‘họa mi’ của Phạm Thu Hà bỗng biến hóa một cách đầy lãng mạn và đặc biệt gợi cảm với Con đường mùa thu, cuốn hút mọi khán giả có mặt trong đêm nhạc.

Không chỉ chinh phục khán giả bởi giọng hát, Phạm Thu Hà còn gây ấn tượng với khán giả Thủ đô khi xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy ánh kim màu hồng.

Trong thiết kế ôm sát, Hà Phạm khoe vẻ gợi cảm. Nữ ca sĩ còn gây bất ngờ cho ban tổ chức khi đến từ rất sớm, tự trang điểm và làm tóc cho chính mình. a.


Với những bước đi âm nhạc được tính toán kỹ lưỡng, Phạm Thu Hà ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả và giới chuyên môn.

Sau hai album Classic Meet Chilout, Tựa như gió phiêu du phát hành năm 2012 và 2014, Phạm Thu Hà hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi dấu ấn âm nhạc của mình trong năm 2015 bằng hàng loạt dự án mới. Hỏi về điều này, Phạm Thu Hà cho biết, cô muốn giữ bí mật tới phút chót để tạo bất ngờ cho khán giả.


Xác định đi lên bằng chuyên môn, Phạm Thu Hà không ngừng trau dồi và hoạt động âm nhạc đầy say mê, chỉn chu và nghiêm túc. ‘Họa mi bán cổ điển’ cho biết, đó cũng là một cách cô tri ân khán giả đã và đang yêu thương, ủng hộ cô.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn