Orange đại diện Việt Nam ‘đọ giọng’ cùng dàn nghệ sĩ châu Á

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/03/2019 12:00:00 +07:00

Sau Mama, Orange sẽ tiếp tục là đại diện Việt Nam trình diễn tại lễ hội âm nhạc quốc tế.

Sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019 vừa chính thức thông báo về dàn khách mời nổi tiếng cùng những gương mặt mới sẽ biểu diễn tại giải thưởng Siêu sao mới Châu Á – Asian Supernova Award. Năm nay, Orange – chủ nhân bản hit Người lạ ơi sẽ đại diện Việt Nam trình diễn tại sự kiện này.

Được biết, Asian Supernova Award diễn ra rại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong với sự góp mặt của 4 ngôi sao nổi tiếng: NCT 127 (Hàn Quốc), GACKT (Nhật Bản), Dean TING (Trung Quốc) và Hins CHEUNG (Hong Kong).

ORANGE06

Orange sở hữu chất giọng nội lực và hát live khá tốt.

Hong Kong Asian-Pop Music Festival là một sự kiện âm nhạc quy mô và tầm cỡ châu Á, được tổ chức bởi Hiệp hội Âm nhạc Quốc tế Hong Kong từ năm 2011 với mục đích là nơi để các nước châu Á giao lưu và thúc đẩy nền âm nhạc trong khu vực.

Năm 2018 là năm đầu tiên Việt Nam được mời tham gia biểu diễn với đại diện là ca sĩ Noo Phước Thịnh và năm nay, Việt Nam vinh dự trở thành thành viên chính thức của sự kiện.

Nằm trong khuôn khổ Hong Kong Asian-Pop Music Festival lần thứ 9, Asian Supernova Award là sân khấu của những giọng ca thực lực đại diện cho mỗi quốc gia tham dự. Cuối năm 2018, Orange tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018 và thắng giải “Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” cùng nhiều giải thưởng trong nước nhờ “hiện tượng” Người lạ ơi.

ORANGE03

 

Xuất hiện trong họp báo tại Hong Kong, Orange khiến truyền thông châu Á bất ngờ khi tự tin phát biểu và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trôi chảy. Bên cạnh đó, giọng hát của cô cũng nhận được nhiều lời khen khi phần trình diễn tại Mnet Asian Music Awards 2018 đã đạt hơn 2 triệu lượt xem.

Những nghệ sĩ mới tham dự cùng Orange có Liu Limin (Trung Quốc), Nowhere Boys (Hong Kong), Stella Jang (Hàn Quốc), The Rube (Thái Lan),… Mỗi nước cũng sẽ có một đại diện uy tín nằm trong hội đồng chuyên môn để đánh giá, và Việt Nam là nhạc sĩ Huy Tuấn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn