Các con số thống kê cho đến 0h ngày 12/4/2019 cho thấy tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng smartphone trên 8 triệu đồng trước đến nay. Đặc biệt hơn, trong số ấy có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 series lên đến gần 88%.
Đây là việc chưa từng có tiền lệ khi người dùng thường “đặt gạch” trước, đợi đến khi máy có mặt ở cửa hàng, sau trải nghiệm cá nhân mới “xuống tiền” nhận máy. Vì thế, ngay cả khi số lượng người đặt mua nhiều ở các đợt đặt hàng trước đây cũng chưa đồng nghĩa với số lượng người nhận máy khi mở bán.
F11 series vì thế, đã thuyết phục người dùng, khiến người dùng mong muốn sở hữu ngay khi nhìn thấy hình ảnh, tính năng, sự khác biệt qua các phương tiện truyền thông và sự kiện. Việc đặt cọc làm cam kết của người dùng cho mong muốn sở hữu ấy.
Một điều đặc biệt nữa là trong số 42.427 người đặt cọc có đến 36.749 người xuống tiền cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8,49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp. Như các lần trước, OPPO đã thuyết phục được người dùng nâng cấp bằng khả năng thiết kế, sự nắm bắt xu hướng thời trang, các công nghệ đột phá và các tính năng tiện dụng, hiệu quả. Kỷ lục sẽ không nằm ở mức đó, mà tiếp tục sẽ bị chính OPPO xô ngã khi chương trình đặt hàng cho F11 vẫn còn tiếp diễn đầy hấp dẫn trong tuần tiếp theo.
OPPO tự hào đã tạo nên một kỷ lục về niềm tin của người dùng dành cho OPPO. Lòng tin vào thương hiệu bắt nguồn từ việc tin thương hiệu ấy lắng nghe, cải tiến, sáng tạo dựa trên nhu cầu và hướng về người dùng. F11 series có đầy đủ sức hút của việc cải tiến sáng tạo ấy khi đem hầu hết các tính năng và thiết kế từ các dòng máy cao cấp phổ vào dòng máy trung cấp dễ tiếp cận hơn.
Một camera selfie ẩn tinh tế giúp trải nghiệm màn hình toàn cảnh không giới hạn, một khả năng chụp ảnh đêm tuyệt đẹp cùng chuyên gia chân dung dễ dàng bằng công nghệ AI chọn Pixel tốt, một thiết kế đẳng cấp chuyển màu liền mạch đầy thời trang, một công nghệ sạc siêu nhanh chỉ trong 80 phút cho một viên pin lớn và tính năng sử dụng năng lượng thông minh đảm bảo hoạt động dài… đều là các nhu cầu của người dùng mong muốn có trên một chiếc smartphone của thương hiệu quen trong mức giá tốt.
OPPO đáp ứng điều đó, OPPO phổ cập các công nghệ cao cấp trong một mức giá trung cấp vì người dùng cần thế. Đó là điều OPPO nhất quán làm trong suốt các thế hệ dòng F của mình, luôn tiên phong đem công nghệ cao cấp cho người dùng.
Không chỉ có sức hút từ sản phẩm, mọi dịch vụ khách hàng, dịch vụ hậu mãi của OPPO đều đến từ sự hướng khách hàng như thế. Tăng thời gian bảo hành F11 Pro lên 2 năm, các món quà tặng đặt trước đầy thú vị, các trung tâm chăm sóc khách hàng rải dày trên cả nước với thời gian bảo hành chỉ 1 tiếng đồng hồ với quy trình chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng, OPPO cho thấy không chỉ tự tin vào sản phẩm mà còn biết vòng đời một sản phẩm OPPO trong tay khách hàng là bao nhiêu, thời gian và sự tiện lợi của khách hàng khi bảo hành quý thế nào.
Kỷ lục đặt cọc, kỷ lục của lòng tin hôm nay là kết quả của quá trình ấy, người dùng nhận ra và đặt niềm tin vào thương hiệu OPPO từ tổng hòa các nỗ lực của hãng trong sản phẩm và dịch vụ như thế. Và ở chiều hướng ngược lại, từ niềm tin ấy, OPPO có thể tự tin để tạo ra các sản phẩm đặc biệt hơn cho người dùng quen thuộc và hướng đến sự hài lòng của các khách hàng ở phân khúc cao cấp hơn. Khi niềm tin đã đạt kỷ lục, không gì là khó khăn.
Bình luận