• Zalo

“Ốc” Thanh Vân ôm con lên sân khấu diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/03/2012 03:00:00 +07:00Google News

(VTC News) – “Cô Ốc” bồng cậu con trai kháu khỉnh lên sân khấu diễn kịch trong chương trình của “bà bầu” Thanh Thảo tối qua (7/3) và được khán giả chú ý.

(VTC News) – “Cô Ốc” bồng cậu con trai kháu khỉnh lên sân khấu diễn kịch trong chương trình của “bà bầu” Thanh Thảo tối qua (7/3) và được khán giả chú ý.

Đến tham dự chương trình Ngàn sao hội tụ trình của “bà bầu” Thanh Thảo tối qua (7/3), “Ốc” Thanh Vân được chồng cùng con trai hơn 8 tháng tuổi tháp tùng. Sau thời gian nghỉ dưỡng sinh con, nữ diễn viên đã trở lại với nhiều dự án nghệ thuật phim ảnh, sân khấu kịch và làm MC cho nhiều chương trình.

 
Diễn cùng Gia Bảo trong vở nhạc hài kịch Gặp nhau làm ngơ, Ốc Thanh Vân bồng cậu con trai kháu khỉnh trên tay lên sân khấu cùng diễn gây bất ngờ cho khán giả. Cậu bé rất ngoan và có vẻ rất thích ánh đèn sân khấu. “Cô Ốc” cho biết, cô muốn luôn ở được bên con, con trai sớm làm quen với sân khấu và sau này làm nghệ thuật 
 

Cẩm Ly cũng được chồng đưa rước khi đi hát. “Chị Tư” ngọt ngào thể hiện ca khúc Ngày đá đơm bông, Cô Tư bến phà và song ca cùng Quốc Đại ca khúc Thư tình cuối mùa thu. 
Đông Nhi, Ông Cao Thắng tình tứ thể hiện ca khúc Màu đôi môi 
Dương Triệu Vũ - Bảo Thy ngọt ngào với ca khúc Nhớ rất nhớ 
Lam Trường - Maya lãng mạn ca khúc Tim anh mãi trao về em 
Đoan Trang - Trấn Thành song ca Lý mười thương, ca khúc xuất sắc tại Cặp đôi hoàn hảo của họ 
 
Hoài Linh, Chí Tài đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái 
Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Hãy nói với em, Mãi mãi về sau và song ca cùng Vmusic I love you 
 
"Bà bầu" Thanh Thảo đã có những tiết mục sôi động và trình diễn những bộ trang phục đã mặc trong liveshow Chuyện... 
Doanh thu của đêm diễn sẽ được ca sĩ Thanh Thảo cùng Fan club tổ chức một chuyến thăm viện nuôi dưỡng người già tại trung tâm Thạnh Lộc (TP HCM), vào đúng ngày sinh nhật 8/3 của cô.  

Phượng Hoàng
Ảnh: Lê Tuấn

Bình luận
vtcnews.vn