Ốc Thanh Vân làm ma nữ, Diễm My 9X hoá nàng tiên cá

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/03/2014 12:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ liveshow Ốc Thanh Vân sẽ làm ma nữ xinh đẹp, Diễm My 9X hóa nàng tiên cá...

May mắn không phải tham gia vòng dance-off nhờ giành được tấm vé an toàn từ tay Trà My, nhưng với số điểm thấp nhất tuần trước, cặp đôi Hữu Long- Elena sẽ phải nỗ lực hết mình trước áp lực sẽ phải rời khỏi cuộc thi. 

Ốc Thanh Vân

Vào vai đại gia Gatsby trong bộ phim The Great Gatsby, Hữu Long sẽ phải lột tả được nội dung chủ đạo của Top 10 kiệt tác văn chương vĩ đại nhất mọi thời đại trong vỏn vẹn hơn 2 phút của bài nhảy.

Diễm My

Vào vai nàng ma nữ Pee Mak xinh đẹp và bí ẩn trong bộ phim nổi tiếng của Thái Lan Tình người duyên ma, Ốc Thanh Vân chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Bởi 6 liveshow đã qua, bà mẹ hai con chưa từng tỏ ra bị khuất phục trước một thử thách nào trong cuộc thi, ngược lại cô còn tự đặt ra cho mình những thử thách mới. 

Cặp đôi Diễm My - Kosta sẽ phải vượt qua được áp lực tâm lý khi rơi vào vòng dance-off tuần vừa rồi để hoàn thành tốt bài nhảy lần này của mình.

Diễm My 9X đã chọn bộ phim hoạt hình Nàng tiên cá được chuyển thể từ truyện cổ Andersen đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều độc giả trên toàn thế giới để làm ý tưởng cho tiết mục của cô.

Tuy nhiên, với cá tính của mình, hình tượng nàng tiên cá phiên bản Diễm My 9X chắc chắn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả.

Thu Thuỷ

Với các cặp đôi còn lại, Ngân Khánh sẽ hoá thânh vào câu chuyện Người đẹp và quái vật, Thu Thuỷ đảm nhiệm Evita còn Tim sẽ trở thành chàng Hercule huyền thoại.

Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 01/03/2014 trên kênh VTV3.

Bình luận
vtcnews.vn