Ở tuổi 56, Ôn Bích Hà vẫn nuột nà, nóng bỏng khi diện bikini

Sao thế giớiThứ Tư, 13/07/2022 11:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trong loạt ảnh mặc bikini chụp đúng dịp sinh nhật 56 tuổi, minh tinh Ôn Bích Hà tiếp tục khiến khán giả mê mẩn bởi thân hình nuột nà, nóng bỏng vượt thời gian.

Ôn Bích Hà được ông xã tổ chức sinh nhật sớm vào ngày 11/7 vừa qua trên một du thuyền sang trọng. Trong trang phục áo tắm, ''nàng Đát Kỷ'' thu hút mọi ánh nhìn bởi vóc dáng thon gọn, săn chắc khó tin ở tuổi 56. Ngắm Ôn Bích Hà, người hâm mộ phải thốt lên rằng dường như cô đã bị thời gian lãng quên. 

Ở tuổi 56, Ôn Bích Hà vẫn nuột nà, nóng bỏng khi diện bikini  - 1
Ở tuổi 56, Ôn Bích Hà vẫn nuột nà, nóng bỏng khi diện bikini  - 2
Ở tuổi 56, Ôn Bích Hà vẫn nuột nà, nóng bỏng khi diện bikini  - 3
Ở tuổi 56, Ôn Bích Hà vẫn nuột nà, nóng bỏng khi diện bikini  - 4

Ôn Bích Hà diện trang phục bikini cut-out khoe triệt để đường cong quyến rũ. 

Thập niên 1990, Ôn Bích Hà được coi là biểu tượng gợi cảm của Hong Kong. Vai diễn của cô trong các tác phẩm như Yên Chi khâu, Loan đao phục hận, Đát Kỷ - Trụ Vương, Bông hồng lửa... đều có những cảnh khoe da thịt' khá táo bạo. Nữ diễn viên sinh năm 1966 cũng không ngần ngại thể hiện hết mình trong những cảnh nóng. Truyền thông Hong Kong khi ấy ca ngợi cô là "Đát Kỷ đẹp nhất lịch sử" hay "Bông hồng lửa của màn ảnh Hong Kong"...

Cũng bởi hình tượng gợi cảm và xuất thân hàn vi, cuộc tình của Ôn Bích Hà và ông xã Hà Tổ Quang từng bị nhà trai phản đối kịch liệt. Vượt lên mọi sự cấm cản, Hà Tổ Quang vẫn kiên quyết ở bên Ôn Bích Hà. Năm 2000, cặp đôi tổ chức lễ cưới. Đến nay, sau 22 năm chung sống, tình yêu của họ vẫn nồng nhiệt như thuở ban đầu. Ôn Bích Hà được chồng hết mực yêu chiều. Thậm chí vị đại gia còn chấp nhận việc vợ không sinh con để giữ vóc dáng. Họ nhận nuôi cậu bé mồ côi có tên Xavier.

Ở tuổi 56, Ôn Bích Hà vẫn nuột nà, nóng bỏng khi diện bikini  - 5

Ôn Bích Hà và chồng. 

Ở độ tuổi U60, Ôn Bích Hà vẫn không ngần ngại phô diễn hình thể trong những bộ cánh gợi cảm. Chia sẻ trên truyền thông về bí quyết giữ dáng, nữ diễn viên tiết lộ, những năm gần đây, cô chú trọng việc rèn luyện thể lực và ăn uống đúng cách. Mỗi ngày, người đẹp họ Ôn đều chạy bộ, leo núi, bơi hoặc tập yoga khiến tinh thần luôn phấn chấn, cơ thể khoẻ mạnh. Ngoài ra, bí quyết duy trì nhan sắc không tuổi của minh tinh Đát Kỷ - Trụ Vương còn là luôn giữ tinh thần vui vẻ, không quan tâm đến những đánh giá tiêu cực. 

Xuất hiện ở nhiều sự kiện, Ôn Bích Hà vẫn ăn mặc trẻ trung hơn tuổi và chủ động chụp ảnh theo phong cách gợi cảm. Bị dèm pha là khhông ý thức được tuổi tác của mình hoặc cố tỏ ra trẻ trung, nữ diễn viên thoải mái nói: "Hãy luôn vui vẻ mỗi ngày với sự hồn nhiên như trẻ thơ".

Hiện Ôn Bích Hà vẫn miệt mài đóng phim và hoạt động nghệ thuật. Năm 2021, người đẹp họ Ôn giữ vai trò nhà đầu tư, giám đốc sản xuất và nữ chính của phim Chúng ta 18 tuổi, đóng cùng tài tử Trần Hào. Ôn Bích Hà tuyên bố sẽ hoạt động giải trí đến năm 60 tuổi, sau đó sang Mỹ định cư cùng chồng. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp