Nữ sinh xinh đẹp đại diện Việt Nam thi hoa khôi các trường đại học thế giới là ai?

Giáo dụcThứ Sáu, 17/11/2017 13:16:00 +07:00

Thùy Dương cho hay cô tự tin với sắc đẹp của mình và đang cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân để tham gia cuộc thi hoa khôi các trường đại học thế giới.

Cách đây không lâu, hình ảnh một cô gái Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên fanpage World Miss University (Hoa khôi các trường đại học thế giới). Thông tin về ứng viên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này năm 2017 nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

Đó là Tô Mai Thùy Dương, 21 tuổi, sinh viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. 9X sở hữu chiều cao 1,71 m, cân nặng 49 kg, số đo ba vòng 82-62-90. Không ít người khen ngợi Thùy Dương có gương mặt thu hút, cá tính.

9X dai dien Viet Nam thi hoa khoi cac truong dai hoc the gioi la ai? hinh anh 1

 Thùy Dương là đại diện Việt Nam thi hoa khôi các trường đại học thế giới năm 2017.

9X cho biết rất vinh dự khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi. Cô đang vào giai đoạn khẩn trương chuẩn bị để có thể đi thi với trạng thái tự tin nhất.

"Mình đã được gia đình, bạn bè và ê-kíp hỗ trợ rất nhiều. Từ trang phục, sắc vóc, catwalk, tiếng Anh đến tài năng, kiến thức đều cần phải thật đầy đủ, đặc biệt là cần giữ sức khỏe thật tốt và bền bỉ.

Bên cạnh đó, mình còn cố gắng luyện tập thêm ngôn ngữ giao tiếp đơn giản của các nước, nhất là Hàn Quốc và Campuchia để có thể chào hỏi mọi người", Thùy Dương tiết lộ.

9X dai dien Viet Nam thi hoa khoi cac truong dai hoc the gioi la ai? hinh anh 2

 

9X dai dien Viet Nam thi hoa khoi cac truong dai hoc the gioi la ai? hinh anh 3

 Cô gái 21 tuổi đã chuẩn bị sẵn sàng để tham gia cuộc thi.

Tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, Dương mong muốn trở thành đại sứ giới thiệu đến bạn bè quốc tế văn hóa, đất nước và con người Việt Nam. Đồng thời, với sự tự tin, cá tính, có chính kiến, cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt các phần thi nhằm để lại ấn tượng trong lòng mọi người.

"Ở một số cuộc thi quốc tế vẫn cho phép phẫu thuật thẫm mỹ, nhưng mình nghĩ mình đủ tự tin với nhan sắc hiện tại. Dù không đẹp, mình có nét riêng và không muốn bị nhầm lẫn với một vẻ đẹp khác", Thùy Dương nói về những bình luận trái chiều xoay quanh nhan sắc của mình.

Đối với những người quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp, cô gái 21 tuổi là gương mặt không còn xa lạ. Trước đây, Thùy Dương từng giành ngôi Á khôi 1, cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016 và lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017. 

Bên cạnh kinh nghiệm chinh chiến tại các "đấu trường nhan sắc", cô cũng tham gia nghệ thuật qua vai trò người mẫu, diễn viên.

9X dai dien Viet Nam thi hoa khoi cac truong dai hoc the gioi la ai? hinh anh 4

 

9X dai dien Viet Nam thi hoa khoi cac truong dai hoc the gioi la ai? hinh anh 5

 

9X dai dien Viet Nam thi hoa khoi cac truong dai hoc the gioi la ai? hinh anh 6

 

9X dai dien Viet Nam thi hoa khoi cac truong dai hoc the gioi la ai? hinh anh 7

 

9X dai dien Viet Nam thi hoa khoi cac truong dai hoc the gioi la ai? hinh anh 8

 Vẻ ngoài cuốn hút của Thùy Dương.

World Miss University là cuộc thi sắc đẹp dành cho tất cả nữ sinh các trường đại học trên toàn thế giới, bắt đầu từ năm 1986. Mỗi năm có khoảng 70 thí sinh tham gia.

Năm 2017, cuộc thi lần thứ 28 diễn ra tại Hàn Quốc và Campuchia từ ngày 23/11 đến 20/12. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 20/12 tại Hàn Quốc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn