Nữ sinh xinh đẹp, đa tài trong Ams' got talent 4

Giáo dụcThứ Sáu, 06/01/2012 01:16:00 +07:00

(VTC News)- Không chỉ nổi bật với những gương mặt xinh đẹp, nữ sinh trường Chuyên Hà Nội Amsterdam còn thể hiện mình là những học sinh vô cùng tài năng.

(VTC News)- Không chỉ nổi bật với những gương mặt xinh đẹp, nữ sinh trường Chuyên Hà Nội Amsterdam còn thể hiện mình là những học sinh vô cùng tài năng trong vòng Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng (Ams’ got talent 4).




Phần thi tài năng của các học sinh trường Hà Nội Ams hết sức đa dạng với những màn trình diễn ảo thuật lạ mắt, tiểu phẩm kịch hài hước, múa đương đại, nhảy hiện đại vô cùng sôi động…

20 tiết mục tài năng trong đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng (Ams’ got talent 4) đã thực sự khiến hàng nghìn học sinh ngồi dưới hội trường chăm chú theo dõi, cổ vũ cho từng tiết mục.

Nhảy dancesport của Đoàn Ngọc Bình cùng nhóm nhảy HDC đầy sôi động

Trong số các tiết mục tài năng tham gia cuộc thi, phần nhảy dancesport của Đoàn Ngọc Bình cùng nhóm nhảy HDC mở đầu đêm thi đã khiến hội trường “nóng” hơn bao giờ hết.
 
Bên cạnh đó, những chàng trai Quang Đức – Huy Hoàng không hề thua kém với tiết mục ảo thuật khiến cho toàn bộ các khán giả theo dõi phần thi hết sức tò mò.

 Cô gái xinh đẹp Đỗ Phương Quỳnh dùng đàn bầu để tấu lên bài "thánh ca bóng đá - The cup of life"

Cô gái xinh đẹp Đỗ Phương Quỳnh, lớp 10 Pháp 1 không chỉ gây bất ngờ với khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ  như đàn bầu, đàn tam thập lục, trống, đàn ghita… mà còn có sự kết hợp bất ngờ với Violon để tấu lên ca khúc hiện đại, sôi động “The cup of life”.

 
Những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi là cặp đôi Phương Dung – Minh Khuê (lớp 7E) thực hiện màn song tấu Piano và Violon một cách thành thục không kém gì những nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Những tiết mục nhảy sôi động của 5 cô gái nhóm Powerpuff Girls, hay của nhóm nhảy N.A.L đã khiến không khí cả khán phòng luôn được hâm nóng.
Nóng bỏng các phần thi nhảy hiện đại
 Đỗ Hương Lan xinh đẹp tấu đàn bầu réo rắt
Một trong hai nữ sinh ít tuổi nhất cuộc thi tự tin với phần trình diễn Violon của mình
Khả năng ca hát luôn là thế mạnh của học sinh trường Ams
 


Phạm Thịnh



Bình luận
vtcnews.vn