Nữ diễn viên 37 tuổi vẫn độc thân, cả Cbiz không ai dám dùng quy tắc ngầm

Sao thế giớiThứ Năm, 02/09/2021 10:07:39 +07:00
(VTC News) -

Tưởng Hân là một trường hợp đặc biệt của showbiz Trung, dù rất xinh đẹp, tài năng lại giàu có nhưng vì EQ thấp, nữ diễn viên vẫn độc thân, bị rất nhiều người ghét.

Tưởng Hân ra mắt khá sớm và gia nhập Đoàn nghệ thuật thiếu nhi Trịnh Châu, Hà Nam khi mới 7 tuổi. Cô rất thích nghệ thuật, khi còn nhỏ Tưởng Hân đã thường bắt chước diễn xuất trước gương ở nhà, lên 9 tuổi cô đã được đạo diễn đưa vào phim "Trụy Tử Hoàng Hậu". Chính trải nghiệm này đã khiến Tưởng Hân quyết tâm theo nghiệp diễn xuất khi trưởng thành.

Nữ diễn viên 37 tuổi vẫn độc thân, cả Cbiz không ai dám dùng quy tắc ngầm - 1

Tưởng Hân thành danh với vai diễn Mộc Uyển Thanh.

Năm 18 tuổi, Tưởng Hân nói với cha mẹ về ước mơ được trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Lúc đầu, cha mẹ cô không đồng ý nhưng Tưởng Hân rất kiên định với lựa chọn của mình. Cô tin rằng chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực sẽ mở ra cánh cửa mới cho mình. Cuối cùng, chiều theo ý con gái, cha mẹ cô đã từ bỏ mọi thứ ở quê nhà và chuyển đến Bắc Kinh cùng Tưởng Hân, giúp con gái theo đuổi ước mơ.

Nữ diễn viên 37 tuổi vẫn độc thân, cả Cbiz không ai dám dùng quy tắc ngầm - 2

Vai diễn Hoa phi của Tưởng Hân trong Chân Hoàn truyện.

Năm 2003, Tưởng Hân tham gia bộ phim Thiên long bát bộ của Trương Kỷ Trung với vai Mộc Uyển Thanh và cực kỳ được yêu thích. Với nhan sắc trong trẻo, thanh tú và diễn xuất tự nhiên, vai diễn Mộc Uyển Thanh của Tưởng Hân gây được ấn tượng mạnh với khán giả không kém gì Vương Ngữ Yên của Lưu Diệc Phi.

Thế nhưng sau đó 8 năm, Tưởng Hân không có vai diễn nào nổi bật. Phải đến năm 2011, khi nhận vai Hoa phi trong "Chân Hoàn truyện", Tưởng Hân mới gây được tiếng vang lớn. Đạo diễn khen ngợi khả năng diễn xuất bùng nổ của Tưởng Hân và hi vọng cô sẽ còn tiến xa hơn nữa. Cột mốc này cũng khiến tên tuổi của nữ diễn viên lên một tầm cao mới, cô được tạp chí Nam Đô bình chọn là một trong tứ đại mỹ nhân Bắc Kinh năm 2014.

Nữ diễn viên 37 tuổi vẫn độc thân, cả Cbiz không ai dám dùng quy tắc ngầm - 3

Tưởng Hân bận rộn đóng phim cả năm.

Những tưởng một nữ diễn viên xinh đẹp, kính nghiệp như vậy sẽ có vô số người theo đuổi thế nhưng Tưởng Hân lại khác biệt. Đến nay 38 tuổi nhưng Tưởng Hân vẫn lẻ bóng một mình. Cô cũng đã từng yêu rồi lại bị bạn trai kém tuổi Diệp Tổ Tân bỏ rơi.

Tưởng Hân thẳng thắn cho biết, cô bước chân vào làng giải trí vì đam mê diễn xuất và cũng là để kiếm tiền nuôi gia đình, nuôi bố mẹ. Diễn xuất là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô, nếu không diễn xuất, cuộc sống sẽ trở nên vô nghĩa. Dù một năm chỉ có vài ngày nghỉ nhưng cô cảm thấy vui vẻ, chỉ là có lúc mệt mỏi và hơi đơn điệu.

Nữ diễn viên 37 tuổi vẫn độc thân, cả Cbiz không ai dám dùng quy tắc ngầm - 4

Nữ diễn viên bị chê là EQ thấp.

Nói về vòng quan hệ bạn bè trong giới giải trí, Tưởng Hân thực sự không lấy được thiện cảm của đông đảo mọi người. Cô bị chê là EQ thấp, phát ngôn thiếu suy nghĩ, vì thế đắc tội với rất nhiều người trong giới. Thậm chí, Tưởng Hân từng bị Lưu Đào (bạn thân cũ) nói thẳng rằng "Cô ta nói tôi ngu ngốc nhưng thật ra cô ta mới là người rất ngu ngốc. Cô ta căn bản không biết rằng câu nói của mình khiến người khác không vui".

Trong một show truyền hình có mặt Trần Nghiên Hy, Tưởng Hân cũng không do dự mà nói rằng Trần Nghiên Hy đã có con trước khi chưa kết hôn, khiến tất cả mọi người đều ngượng ngập.

Nữ diễn viên 37 tuổi vẫn độc thân, cả Cbiz không ai dám dùng quy tắc ngầm - 5

Tính cách thẳng thắn của Tưởng Hân khiến đắc tội rất nhiều người trong giới.

Về vấn đề quy tắc ngầm, Tưởng Hân cũng đã từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng cô cực kỳ bài xích những diễn viên không đi lên bằng thực lực mà dựa dẫm vào các mối quan hệ phải đánh đổi cả bản thân. Trong tình yêu, cô không thể tha thứ nếu nửa kia ngoại tình.

Sau đó, ca sĩ Hàn Hồng, bạn thân của Tưởng Hân cũng cho biết: "Không ai dám dùng quy tắc ngầm với Tưởng Hân vì cô ấy sẽ lu loa cho cả thiên hạ biết".

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn