• Zalo

Nữ đại úy công an gây rối tại Sân bay Tân Sơn Nhất xin lỗi người đăng clip?

Thời sựThứ Sáu, 23/08/2019 15:00:00 +07:00Google News

Người đăng clip 'nữ đại úy công an gây rối tại Sân bay Tân Sơn Nhất' cho biết do bà Hiền gọi điện xin lỗi nên người này đã gỡ clip khỏi facebook.

Trên facebook cá nhân, chị T. - người đăng clip vụ việc nữ nhân viên hàng không bị nữ cán bộ công an chửi mắng thậm tệ ở Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào ngày 11/8, cho biết, chị Hiền đã gọi điện xin lỗi và giải thích do nóng giận nên có những lời lẽ xúc phạm.

Về việc gỡ thông tin và clip đăng tải hành vi của chị Hiền, chị T. cho biết tự mình gỡ, không có sự tác động, gây áp lực của ai.

thoa ma

 Nữ công an chửi bới nhân viên hàng không.

Cụ thể, trên status cá nhân, chị T. viết: 

"Chào mọi người.

Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình.

Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại. Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây.

Mặt khác, mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có 2 ngày mà mình đã stress rồi. Khi mình up clip không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cộng đồng mạng đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn".

Trước đó, tối 22/8, xuất hiện clip một nữ hành khách chửi bới thậm tệ nhân viên của Vietnam Airlines tại quầy làm thủ tục ở Sân bay Tân Sơn Nhất.

Khi những hành khách bên cạnh phản ứng, yêu cầu người này nói nhỏ thì bị thách thức: “Anh định làm gì tôi à, anh đánh tôi đi... miệng tôi to, tôi phải ăn to nói lớn”.

Khi nhân viên khóc vì bị mắng chửi, nữ hành khách tiếp tục chửi: "Lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt”

Đại diện Cảng hàng không Tân Sơn Nhất xác nhận sự việc xảy ra lúc 13h35 ngày 11/8.

Hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú Hà Nội) đi cùng khách N.T.D. và L.B.A. đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 vali.

Khi không được đồng ý, bà Hiền tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ xúc phạm nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.

an ninh sân bay Tân Sơn Nhất cũng cho biết, bà Hiền đồng ý xách tay vali và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay trên.

Thế nhưng, trong quá trình di chuyển tới cửa an ninh soi chiếu, khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng thóa mạ nhân viên hàng không.

Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với nữ hành khách Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ Hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ.

Bà thách thức, xô đẩy, đánh vào nhân viên an ninh hàng không nhưng lại liên tục nói rất to là mình bị đánh.

an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc cho Cảng vụ Hàng không miền Nam xử lý theo quy định. Cảng vụ Hàng không miền Nam chuyển giao cho Đồn Công an Sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục xử lý.

Đồn Công an sân bay Tân Sơn Nhất đã xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với bà Lê Thị Hiền do lỗi gây mất trật tự tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

MINH ANH
Bình luận
vtcnews.vn