• Zalo

NSND Kim Xuân lặng người khi xem vở kịch thực cảnh về Đà Lạt

Sao ViệtChủ Nhật, 20/10/2024 19:43:24 +07:00Google News
(VTC News) -

NSND Kim Xuân xúc động khi nhìn thấy một Đà Lạt mộc mạc, yên bình được tái hiện chân thực trên sân khấu của Madame Show.

Chương trình kịch thực cảnh Madame show - Chuyện kể thứ nhất: Những đường chim bay vừa diễn ra tại Đà Lạt. Dàn khách mời lần này gồm NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Ngọc Huyền, nhà sản xuất Dược sĩ Tiến...

Ngay giây phút mở màn, NSND Kim Xuân đã bị cuốn theo cuộc tình đầy ai oán về Hồ Than Thở và đồi thông Hai Mộ.

"Lớp sương của Đà Lạt mùa thu dâng lên khu vực khán đài khi đêm xuống khiến khiến cảm xúc của tôi đong đầy hơn, mỗi lúc một cao trào hơn", nghệ sĩ chia sẻ.

NSND Kim Xuân chụp hình cùng khán giả xem show.

NSND Kim Xuân chụp hình cùng khán giả xem show.

NSND Kim Xuân tiết lộ đã nhiều lần lặng người xúc động khi xem Trác Thúy Miêu dẫn dắt. Bà dành nhiều lời khen cho lối dẫn dắt của nữ MC nên cùng với ê-kíp lên Đà Lạt để ủng hộ. Được biết, NSND Kim Xuân và Trác Thúy Miêu có duyên đóng cùng nhau trong phim điện ảnh Hạnh phúc máu. Từ đó, hai ngôi sao vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Cùng chung cảm xúc, nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến như được sống lại những năm tháng thơ ấu trong lành khi nhìn thấy một Đà Lạt mộc mạc, yên bình được tái hiện chân thực trên sân khấu.

Đặc biệt, Đà Lạt là nơi anh thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tay với người dẫn chuyện Trác Thúy Miêu. Anh đùa rằng mong muốn có thêm nhiều đặc sản Đà Lạt phục vụ khán giả trong đêm diễn như bánh ướt lòng gà để tận hưởng trọn vẹn không khí đêm của nơi này.

Nhà sản xuất Dược sĩ Tiến bày tỏ sự mến phục với ê-kíp Madame Show vì đã chung tay bảo tồn những giá trị di sản riêng có của vùng đất Đà Lạt thơ mộng.

Anh hiểu rằng với 130 năm hình thành và phát triển, Đà Lạt chứa đựng nhiều giai thoại cuốn hút, nhiều công trình kiến trúc đặc sắc; quyến rũ khách du lịch trong và ngoài nước. Do đó, những nỗ lực tôn tạo, khoác áo mới cho những công trình kiến trúc cũ đều góp phần quan trọng trong việc giữ gìn di sản trong bối cảnh phát triển hôm nay.

Kim Xuân khen ngợi tài diễn xuất của dàn diễn viên trẻ.

Kim Xuân khen ngợi tài diễn xuất của dàn diễn viên trẻ.

Madame show - Chuyện kể thứ nhất: Những đường chim bay là chương trình kịch thực cảnh lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Lạt. Với ngôn ngữ kể chuyện độc đáo và sáng tạo; người xem sẽ bước vào chuyến xe tham quan Đà Lạt đầy mộng tưởng, thông qua những chuyện tình đã đi vào giai thoại.

Ý đồ khai thác sâu sắc những giai thoại, chuyện tình riêng có của Đà Lạt đã giúp không chỉ du khách mà người dân địa phương thêm hiểu, thêm mến yêu vùng đất trữ tình này.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn