NSND Công Lý chỉ xuống trung tâm thương mại cũng đủ khiến vợ trẻ mừng rỡ

Sao ViệtThứ Tư, 16/02/2022 18:20:00 +07:00
(VTC News) -

Chỉ bằng việc xuống trung tâm thương mại mua đồ uống và dán màn hình điện thoại, NSND Công Lý đã làm người vợ trẻ của anh vui mừng.

Vợ NSND Công Lý vừa chia sẻ trên Facebook khoảnh khắc hiếm có của chồng cô. Theo Ngọc Hà, đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ chủ động đi xuống trung tâm thương mại, dù lý do chỉ là để mua đồ uống và dán màn hình điện thoại nhưng cũng đủ khiến cô "mừng ơi là mừng". Giải thích về nỗi vui mừng tưởng như thái quá của mình, Ngọc Hà chia sẻ, NSND Công Lý vốn cực kỳ lười đến những nơi như trung tâm thương mại, mua sắm, nhưng lần này lại chủ động đi và chỉ thế thôi cũng khiến cô vui và khoe với mọi người. 

Có vẻ như hành động trên của Công Lý thuộc hàng "siêu hiếm" nên dưới bài đăng của Ngọc Hà có hàng loạt bình luận chúc mừng, trong đó có bình luận của các nghệ sĩ: "Mừng quá", "Tuyệt vời", "Chúc mừng"... Nhiều người gửi lời chúc "Bắc Đẩu" chóng hồi phục như xưa, đồng thời thể hiện sự cảm động trước tình yêu và sự chăm sóc của Ngọc Hà dành cho chồng. "Thành quả công sức chăm chút của nàng đó", một người bạn viết.

NSND Công Lý chỉ xuống trung tâm thương mại cũng đủ khiến vợ trẻ mừng rỡ - 1

Hình ảnh NSND Công Lý lần đầu chủ động đi trung tâm thương mại được vợ trẻ đăng tải. 

NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng vào tháng 7/2021 và phải điều trị trong bệnh viện hơn 3 tháng. Sau khi ra viện, nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục, dù anh vẫn chưa đủ sức khỏe để tham gia chương trình Táo quân phát sóng dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Bên cạnh nỗ lực của bản thân, chính sự chăm sóc tận tụy, hết lòng của bà xã đã giúp anh ngày càng khoẻ mạnh và phấn chấn hơn.  

Ngọc Hà từng chia sẻ, khi biến cố bất chợt ập đến, cô từ một người chưa từng chịu khổ đã phải mạnh mẽ để trở thành chỗ dựa cho chồng. Cô xin tạm nghỉ việc để dồn hết tâm sức giúp chồng mau chóng bình phục. Bao nhiêu ngày chồng nằm viện là bấy nhiêu ngày cô dậy từ 5h giúp chồng vệ sinh cá nhân, ăn uống, đưa anh đến các khoa châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu, làm việc với các bác sĩ, đêm lại thức trông chồng. Quần quật như vậy mà không có thời gian nghỉ ngơi, có lúc chính Ngọc Hà cũng đổ bệnh.

NSND Công Lý chỉ xuống trung tâm thương mại cũng đủ khiến vợ trẻ mừng rỡ - 2

Ngọc Hà luôn kề cận, sát cánh cùng chồng vượt qua bệnh tật. 

NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà đầu năm 2021 sau 5 năm yêu nhau. Bà xã của nam nghệ sĩ kém anh 15 tuổi, hoạt động trong ngành báo chí. Nhắc về ông xã, Ngọc Hà khẳng định chính sự chân thành, mộc mạc của NSND Công Lý đã chinh phục cô. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp