Noo Phước Thịnh thường xuyên nói chuyện say nhưng có lẽ đây là lần say nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/02/2019 20:30:00 +07:00

Thời gian gần đây, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những trạng thái về chuyện say khiến khán giả tò mò.

Thời gian qua, nếu theo dõi trang cá nhân của Noo Phước Thịnh, dễ nhận thấy nam ca sĩ thường nhắc đến chuyện say. Điều này khiến khán giả tò mò bởi nó khác hẳn với những chia sẻ trước đây của giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ.

Mới nhất, nam ca sĩ chia sẻ một đoạn video anh cover lại ca khúc Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân kèm chia sẻ: "Đêm nay, anh lại say, em nói thích nghe bài hát này và muốn nghe anh hát".

Dường như, đây là lần say nhất của Noo Phước Thịnh và giọng hát của anh có vẻ như sắp khóc. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ đến Nguyễn Trần Trung Quân rằng anh đã "phá nát" bản hit của đàn em.

Tuy nhiên, Nguyễn Trần Trung Quân lại không tiếc lời khen chất giọng ngọt ngào của Noo Phước Thịnh và cho rằng, chỉ cần nghe đàn anh hát như thế này, nhiều người sẽ mất ngủ.

Bên dưới video, một người bạn thân thiết của nam ca sĩ nhắc đến tên của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đã trả lời bằng một biểu tượng mặt buồn. Thế nhưng, dường như đây chỉ là cách hội bạn của Noo Phước Thịnh trêu chọc nhau chứ không hề có ý gì khác.

Video: Noo Phước Thịnh cover "Màu nước mắt"

Trước đó, trong một đoạn clip khác, Noo Phước Thịnh khiến fan thích thú khi lắc lư theo nhạc tại nhà. "Hình như còn rượu trong người, lắc cho hết..." . Nhiều khán giả không khỏi tò mò bởi dạo gần đây, nam ca sĩ thường xuyên nhắc đến chuyện anh say.

noo

 

noo phuoc thinh

 Giọng ca "Thương em là điều anh không thể ngờ" chia sẻ, khi say anh giống như một đứa trẻ to xác.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn