(VTC News) - Noo Phước Thịnh mạnh tay đầu tư hơn nửa tỷ đồng cho sản phẩm mới của mình.
Sau một thời gian dài không có những sản phẩm mới trình làng do bận những show diễn liên tiếp trong và ngoài nước, mãi đến nay Noo Phước Thịnh mới cho ra mắt dự án đã được hé lộ từ trước mang tên Gạt đi nước mắt với phần đầu tư hình ảnh, âm nhạc và phong cách công phu nhất từ trước đến nay.
Single Gạt đi nước mắt được sáng tác và hoà âm bởi nhạc sỹ trẻ Đỗ Hiếu, người đã được Noo Phước Thịnh phát hiện từ năm 2012 với bài hit Vắng em, và hiện giờ Đỗ Hiếu đang là cái tên nhạc sỹ rất được yêu thích với hàng loạt khách hàng nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thuỷ Tiên, Minh Hằng, Đông Nhi...
Single sẽ bao gồm có 2 version, version chính mang hơi hướng underground phù hợp với giới trẻ, với sự góp giọng của Rapper Tonny Việt. Ngoài ra, single có kèm một version phụ là một bản ballad/ acoustic đúng chất của Noo nên hứa hẹn đây cũng sẽ là một bản thu sẽ được yêu thích như những ca khúc ballad trước đây.
Với kinh phí đầu tư lớn, đây được xem như là những MV hoành tráng nhất từ trước đến nay của Noo do công ty của ca sỹ Ông Cao Thắng thực hiện. Ngoài MV chính với phần vũ đạo bắt mắt thì Noo Phước Thịnh quyết đinh xây hẳn một căn phòng trong phim trường để phục vụ cho MV tặng kèm phiên bản acoustic.
Tuy đây chỉ là MV được bonus trong single nhưng về độ đầu tư thì không thua kém một MV hoành tráng nào khác. Noo chia sẽ về quyết định đầu tư lớn cho phần hình ảnh:
'Thứ nhất vì đây là một ca khúc mà Noo rất tâm đắc nên muốn đầu tư xứng đáng, phần nữa là Noo đã bắt đầu tự tin với khả năng vũ đạo của mình nên muốn MV này sẽ phải đầu tư cho những background nhảy nhiều hơn.
Chi phí đội lên cũng vì khung cảnh trong MV được xây dựng mới hoàn toàn trong phim trường. Khi quay xong, chúng sẽ bị đập bỏ để đảm bảo background không trùng lặp với bất cứ MV nào khác.'
Sắp tới, nhận được lời mời của tổng cục du lich Nhật Bản, Noo Phước Thinh sẽ trở thành đại sứ du lịch mới của nước Nhật 2014 - 2015.
Ngoài tham gia những hoạt động quảng bá về văn hoá và du lịch, Noo Phước Thịnh quyết định đầu tư hẳn hoi một MV nghiêm túc được thực hiện hình ảnh ở Osaka, thành phố du lịch nổi tiếng của Nhật Bản
Thất hẹn hai năm do nhiều lý do, album Cover của Noo Phước Thinh dự kiến cũng sẽ được phát hành rộng rãi vào trung tuần tháng 12/2014.
Album là sự trở lại với dòng nhạc ballad quen thuộc và những ca khúc cũng quen thuộc với khán giả, tuy nhiên phần hoà âm phối khí sẽ mới hơn hy vọng sẽ mang đến những gì vừa thân quen nhưng cũng mới mẻ đến với những ai đã và đang yêu mến giọng hát Noo Phước Thinh.
Thiên An
Single sẽ bao gồm có 2 version, version chính mang hơi hướng underground phù hợp với giới trẻ, với sự góp giọng của Rapper Tonny Việt. Ngoài ra, single có kèm một version phụ là một bản ballad/ acoustic đúng chất của Noo nên hứa hẹn đây cũng sẽ là một bản thu sẽ được yêu thích như những ca khúc ballad trước đây.
Tuy đây chỉ là MV được bonus trong single nhưng về độ đầu tư thì không thua kém một MV hoành tráng nào khác. Noo chia sẽ về quyết định đầu tư lớn cho phần hình ảnh:
'Thứ nhất vì đây là một ca khúc mà Noo rất tâm đắc nên muốn đầu tư xứng đáng, phần nữa là Noo đã bắt đầu tự tin với khả năng vũ đạo của mình nên muốn MV này sẽ phải đầu tư cho những background nhảy nhiều hơn.
Chi phí đội lên cũng vì khung cảnh trong MV được xây dựng mới hoàn toàn trong phim trường. Khi quay xong, chúng sẽ bị đập bỏ để đảm bảo background không trùng lặp với bất cứ MV nào khác.'
Ngoài tham gia những hoạt động quảng bá về văn hoá và du lịch, Noo Phước Thịnh quyết định đầu tư hẳn hoi một MV nghiêm túc được thực hiện hình ảnh ở Osaka, thành phố du lịch nổi tiếng của Nhật Bản
Album là sự trở lại với dòng nhạc ballad quen thuộc và những ca khúc cũng quen thuộc với khán giả, tuy nhiên phần hoà âm phối khí sẽ mới hơn hy vọng sẽ mang đến những gì vừa thân quen nhưng cũng mới mẻ đến với những ai đã và đang yêu mến giọng hát Noo Phước Thinh.
Thiên An
Bình luận