Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam dự 'Liên hoan nhạc Pop châu Á – Hong Kong 2018'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/03/2018 11:15:00 +07:00

Hình ảnh của nam ca sĩ xuất hiện trên poster chính thức của chương trình.

Trang web của chương trình Liên hoan nhạc Pop châu Á – Hong Kong 2018 vừa tung ra poster và trailer quảng bá. Điều đặc biệt là tên và hình ảnh của Noo Phước Thịnh cũng bất ngờ xuất hiện với thông tin đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện này.

Theo thông báo, Liên hoan nhạc Pop châu Á – Hong Kong 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 23/3 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong. Ngoài Noo Phước Thịnh, những cái tên gây chú ý khi góp mặt tại liên hoan lần này có Supper Moment (Đài Loan), BTOB (Hàn Quốc), Jannine Weigel (Đài Loan), M.I.C đến từ Trung Quốc...

hkamf-4sheet-final-1

Tên của Noo Phước Thịnh xuất hiện trên poster của sự kiện âm nhạc mang tính quốc tế.

Hiện tại, Noo Phước Thịnh đang có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình nên chưa chính thức lên tiếng về thông tin này. Nhưng việc hình ảnh, thông tin của nam ca sĩ xuất hiện trên poster và trailer quảng bá cũng gần như xác định thông tin anh sẽ tham gia biểu diễn tại Liên hoan nhạc Pop châu Á – Hong Kong.

Đây thật sự là một thông tin bất ngờ và đáng mong đợi với khán giả yêu mến Noo Phước Thịnh vì trước đó, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi từng khiến người yêu nhạc Việt "nở mày nở mặt" với những màn biểu diễn đầy đẳng cấp trên các sân khấu quốc tế như Asian Song Festival 2016 ở Hàn Quốc, Influence Asia 2017 ở Malaysia cũng như các sự kiện giao lưu văn hoá lớn...

Chính vì vậy, khán giả đang rất trông chờ nam ca sĩ tiếp tục mang đến những tiết mục "mãn nhãn" nhất tại chương trình lần này.

n7_ksiu 3

 Noo Phước Thịnh luôn mang đến những màn trình diễn chỉn chu trên sân khấu quốc tế.

Bắt đầu được tổ chức vào năm 2011, Hong Kong Asian-Pop Festival - Liên hoan nhạc Pop châu Á – Hong Kong là một sự kiện âm nhạc quy mô và tầm cỡ châu Á do Hong Kong tổ chức. Sự kiện nhằm thúc đẩy và giao lưu âm nhạc giữa các nước trong khu vực.

Tại đây, các nghệ sĩ sẽ tranh tài với 3 hạng mục: "Giải thưởng siêu sao châu Á", "Ca khúc xuất sắc nhất" và "Màn trình diễn xuất sắc nhất". Chương trình phát sóng tại hơn 11 quốc gia và 21 kênh tại 2 châu lục, ước tính số người xem đạt trên 300 triệu/năm.

Các nghệ sĩ nổi tiếng từng tham gia sự kiện này có thể kể đến như: Dung Tổ Nhi, Super Junior M, Seungri (Big Bang), Lâm Tuấn Kiệt, Cổ Cự Cơ, INFINITE, SNSD... Và 2018 này sẽ là năm đầu tiên Việt Nam tham gia.

Video: Noo Phước Thịnh mở màn Vpop 2018 với MV quay cùng 200 diễn viên

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn