Nóng 24h: Lộ diện đội hình đắt nhất thời đại

Thể thaoThứ Sáu, 23/08/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Đội hình thế kỷ bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như Pele, Maradona, George Best, Messi đã được chọn ra và thống kê cho thấy tổng giá trị khổng lồ

(VTC News) - Đội hình thế kỷ bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như Pele, Maradona, George Best, Messi đã được chọn ra và thống kê cho thấy tổng giá trị khổng lồ.


Đội hình đắt nhất thế kỷ có giá bao nhiêu?
Như đã đưa tin, CLB Real Madrid chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng đình đám với tiền vệ của Tottenham, Gareth Bale với mức phí lên tới 94 triệu bảng, qua đó biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.
Tuy nhiên, theo một số chuyên gia phân tích và định giá cầu thủ. Nếu như tài năng của Gareth Bale xứng đáng với con số khổng lồ lên tới hàng trăm triệu bảng thì với những ngôi sao từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá thế giới, giá trị của họ nếu tính ở thời điểm hiện tại sẽ còn khủng khiếp hơn rất nhiều lần.
Cụ thể, một đội hình thế kỷ bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như Pele, Maradona, George Best hay Messi đã được chọn ra và thống kê cho thấy tổng giá trị của họ lên tới 2,6 tỉ bảng. Trong đó, cầu thủ "rẻ" nhất là thủ môn Gordon Banks cũng  có giá tới...125 triệu bảng.
đội hình đắt giá
Đội hình đắt giá nhất thế kỷ 

Arsenal chuẩn bị đón tân binh...miễn phí
Theo báo chí Anh, tiền vệ người Pháp Mathieu Flamini chuẩn bị rời AC Milan để trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, Flamini sẽ trở thành tân binh thứ 2 của pháo thủ thành London trong mùa hè này sau tiền đạo Sanogo và cả hai đều hoàn toàn miễn phí.
Mathieu Flamini được coi là giải pháp tạm thời của HLV Arsene Wenger trong bối cảnh đội hình của Arsenal đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trong do chấn thương. Trong khi đó, những mục tiêu chuyển nhượng của chiến lược gia người Pháp vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu khởi sắc.

Alonso chính thức nghỉ 3 tháng
CLB Real Madrid vừa thông báo họ đã tiến hành thành công ca phẫu thuật ngón chân của tiền vệ Xabi Alonso. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ phải ngồi ngoài dưỡng thương khoảng 3 tháng trước khi trở lại sân cỏ.
Trước đó, Alonso đã bị gãy xương ngón chân út trong một buổi tập của CLB hoàng gia và các bác sĩ đã chỉ định anh phải ngay lập tức lên bàn mổ. May mắn cho cựu cầu thủ của Liverpool là ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp và anh sẽ không phải rời xa sân cỏ quá lâu.

Chấn thương, Messi vẫn không được nghỉ ngơi 
Mới đây, HLV của ĐT Argentina, Alejandro Sabella đã lên danh sách triệu tập 18 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 với Paraguay. Đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Lionel Messi trong danh sách này bất chấp việc anh đang gặp phải chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.
Trước đó, siêu sao đang khoác áo Barcelona đã phải rời sân trong hiệp một trận đấu với Atletico Madrid diễn ra hôm thứ 5 vừa rồi do dính phải một chấn thương ở bắp đùi bên trái. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định Messi đã bị triệu chứng nôn mửa liên tục trên sân trong trận đấu mở màn mùa giải với Levante diễn ra vào cuối tuần trước. 
messi chấn thương
Messi đang phải vật lộn với những chấn thương 
Mặc dù vậy, Sabella cũng không có nhiều sự lựa chọn trong bối cảnh hàng loạt các trụ cột của ĐT Argentina sẽ phải vắng mặt trong trận đấu này vì những lý do khác nhau, trong đó có những cái tên như Javier Mascherano, Gonzalo Higuain, Ezequiel Garay và Federico Fernandez. Do đó, vị HLV này buộc phải điền tên Messi vào danh sách đăng ký cho dù khả năng ra sân của anh trong trận đấu với Paraguay là không cao.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn